Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá sâu kỷ lục, Tottenham chính thức sở hữu Soldado

Tiền đạo Roberto Soldado chính thức chia tay Valencia để gia nhập Tottenham theo bản hợp đồng kỷ lục có thời hạn 4 năm...

Phá sâu kỷ lục, Tottenham chính thức sở hữu Soldado

Tiền đạo Roberto Soldado chính thức chia tay Valencia để gia nhập Tottenham theo bản hợp đồng kỷ lục có thời hạn 4 năm...

Để có được chữ ký của Soldado, Tottenham đã buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ. Cụ thể, đội chủ sân White Hart Lane đã phải trả cho Valencia 26 triệu bảng, hơn 9 triệu bảng so với bản hợp đồng kỷ lục của Paulinho cuối tháng trước và nhiều hơn 10 triệu so với bản hợp đồng kỷ lục của Luka Modric năm 2008.

“Chúng tôi vui mừng thông báo Roberto Soldado chính thức là người của Tottenham sau khi cậu ấy hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Nhiều khả năng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có trận ra mắt CLB trong trận gặp Espanyol vào thứ bảy này”, trang chủ của Tottenham đăng tải thông tin ngắn gọn.

Soldado chính thức là người của Tottenham.

Trong ba mùa giải khoác áo Valencia, Soldado ghi được 81 bàn sau 141 trận đấu. Trong đó, riêng mùa giải 2012/13 vừa qua, cựu cầu thủ của lò Castilla đã ghi tới 30 bàn sau 46 lần xung trận. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Soldado ghi 6 bàn sau 11 lần ra sân. Anh chính là chân sút người Tây Ban Nha xuất sắc nhất trong ba năm trở lại đây.

Sự có mặt của Soldado tại White Hart Lane khiến tương lai của cặp tiền đạo Jermain Defoe và Emmanuel Adebayor trở nên bất định. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết HLV Andre Villas-Boas đang tìm cách bán đi một trong hai chân sút ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Soldado được xem là một trong những miếng ghép quan trọng có thể gánh vác trọng trách của Gareth Bale, một khi tiền vệ người xứ Wales chuyển sang Real.

Những bàn thắng đẹp của Soldado cho Valencia ở mùa giải 2012/13.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm