Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha phạm lỗi quyết liệt ở trận đấu tranh vé vào VCK U19 QG

Trận đấu tranh chiếc vé lọt vào vòng chung kết giải U19 Quốc gia giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đã diễn ra hết sức căng thẳng và có những tình huống phạm lỗi không đáng có.

Sau khi Viettel đã gần như chắc chắn giành vé lọt vào VCK U19 Quốc gia, suất còn lại là sự cạnh tranh của Hà Nội T&T, Quảng Ninh và Thanh Hóa. Trận đấu giữa U19 Hà Nội T&T gặp U19 Than Quảng Ninh diễn ra vào chiều 27/1 đã diễn ra rất quyết liệt khi cầu thủ trẻ 2 đội đều thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ trực tiếp. 
Đến phút 82 trận đấu, pha vào bóng quá quyết liệt của hậu vệ Vũ Ngọc Khánh bên phía Than Quảng Ninh với cầu thủ Phạm Văn Tới của Hà Nội T&T đã khiến trọng tài chính  Nguyễn Mạnh Hải phải rút thẻ vàng thứ 2 và sau đó là thẻ đỏ để tước quyền thi đấu của hậu vệ mang áo số 15. 
Cầu thủ Phạm Văn Tới của Hà Nội T&T tỏ ra rất đau đớn sau pha bị phạm lỗi. Lúc này U19 Hà Nội T&T đang dẫn trước U19 Than Quảng Ninh với tỷ số 4-1.
Đội trưởng Nguyễn Hưu Sơn ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho U19 Hà Nội T&T.
Đội trưởng Nguyễn Hữu Sơn ăn mừng sau khi chính anh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho U19 Hà Nội T&T.
Những phút cuối trận U19 Than Quảng Ninh chỉ chơi với 10 người những vẫn thể hiện được tinh thần máu lửa. Các cầu thủ trẻ đất mỏ rất nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số. 
Pha móc bóng ngẫu hứng của tiền đạo Văn Long (9) nhưng đáng tiếc không thành bàn thắng. 
Tiền vệ U19 Việt Nam Nguyễn Quang Hải lùi về đá tiền vệ trụ để thu hút sự chú ý của cầu thủ Than Quang Ninh, tạo khoảng trống cho các đồng đội phía trên. 
Với thất bại chung cuộc 4-1 của Than Quảng Ninh trước U19 Hà Nội T&T, hiện tại ở vòng loại bảng A Viettel dẫn đầu với 14 điểm và chắc chắn giành 1 vé vào vòng chung kết U19 Quốc gia. Hà Nội T&T và Thanh Hóa cùng được 9 điểm, Than Quảng Ninh có được 7 điểm còn lại cuối bảng là Công An Nhân Dân với 5 điểm.

Ở bảng B, hai đội cuối bảng Sana Tech Khánh Hòa gặp Bình Định để tìm kiếm chiến thắng qua đó tránh vị trí cuối bảng xếp hạng. Sana Tech Khánh Hòa đã vượt qua đội bóng đất Võ với tỷ số 2-0.

Ở nhóm trên SLNA cũng có chiến thắng cùng tỷ số trước SHB Đà Nẵng để gia tăng khoảng cách giữa đội đầu bảng với nhóm giữa. Với 15 điểm, SLNA gần như chắc chắn có được tấm vé lọt vào VCK giải trẻ năm nay. Trong khi đó, chủ nhà Thừa Thiên Huế cũng đang tiếp cận với tấm vé còn lại khi mà đội bóng Cố đô đang có 9 điểm cùng với hai lượt trận chưa thi đấu.

Cục diện ở bảng B đang thực sự hấp dẫn và quyết liệt bởi ở bảng đấu này chưa xác định được đội nào giành quyền vào vòng trận chung kết. Tới thời điểm này, khả quan nhất vẫn là SLNA, còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh tấm vé thứ 2 giữa SHB Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Sana Tech Khánh Hòa. 

Dù đã giành vé đầu tiên vào VCK của bảng D, tuy nhiên B. Bình Dương vẫn có chiến thắng 5-1 trước Đăk Lăk để thống trị ngôi đầu bảng đấu.

Trận đấu còn lại, Bình Phước thắng Lâm Đồng với tỷ số 2-1. Như vậy, tấm vé còn lại của bảng đấu này đang nghiêng về TPHCM. Trong lượt trận sau, TPHCM chỉ cần vượt qua Bình Dương thì đại diện thành phố mang tên Bác sẽ chính thức cán đích bất chấp kết quả hai trận đấu còn lại của Bình Phước gặp Đăk Lăk và Bình Dương.

Sau vòng đấu thứ 8 giải bóng đá U19 QG đã xác định được các đội sau lọt vào VCK: Viettel (bảng A), B. Bình Dương (bảng C) và Long An (bảng D).

Ngày mai (28/1), tại bảng D sẽ diễn ra hai trận đấu muộn vòng 8 giải bóng đá U19 QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2015. PVF sẽ cần chiến thắng quan trọng trước An Giang để ghi tên mình vào VCK. Trận đấu còn lại Đồng Tháp gặp Cần Thơ là cuộc chiến ở nhóm dưới cùng bảng tổng sắp.

Theo VFF

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm