Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha ném biên kiến tạo tái hiện tại Premier League

Tối 21/5, Weston McKennie giúp Leeds dẫn trước West Ham bằng một quả ném biên mạnh.

Pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Leeds.

Phút 17, Leeds được hưởng ném biên. Weston McKennie lấy đà rồi ném mạnh bóng vào vùng cấm. Rodrigo chọn vị trí chuẩn xác để tung cú volley, không cho Fabianski cơ hội cản phá.

Sau 18 lần ra sân, McKennie mới có pha kiến tạo đầu tiên tại Premier League mùa này nhưng lại không phải bằng chân. Cựu cầu thủ Juventus tái hiện lại hình ảnh của Rory Delap, cựu tiền vệ từng giúp Stoke City ghi nhiều bàn tại Premier League bằng những cú ném biên mạnh và chuẩn xác.

Bàn thắng của Rodrigo giúp Leeds vượt lên dẫn trước West Ham ở trận cầu mang tính quyết định số phận tại Premier League.

Trước đối thủ đã chắc chắn trụ hạng, Leeds cần giành 3 điểm để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua với Everton. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sam Allardyce lại không thể bảo toàn lợi thế.

Phút 32, West Ham đã có bàn gỡ hòa sau pha phối hợp ăn ý giữa Jarrod Bowen, Declan Rice. Tiền vệ người Anh không bị ai kèm và thoải mái dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Với tỷ số hiện tại, Leeds vẫn xếp sau Everton với 1 điểm ít hơn (32 so với 33). Ở vòng cuối, Leeds sẽ phải chạm trán Tottenham, trong khi Everton gặp Bournemouth.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Ten Hag chấn chỉnh Martial

Tiền đạo người Pháp được cho là bất mãn khi bị thay ra ở phút 57 trong trận gặp Bournemouth hôm 20/5.

Ngôi sao 22 tuổi vô địch Premier League lần thứ 5

Foden chưa tròn 22 tuổi nhưng đã có bộ sưu tập danh hiệu khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước.

De Jong lại khiến CĐV MU vui mừng

Tiền vệ sinh năm 1997 lần thứ 2 úp mở về khả năng rời Barcelona trong hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm