Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha Lê: ‘Dương Yến Ngọc hoang tưởng khi tố tôi giật chồng’

Nữ ca sĩ “Hoa thủy tinh” cho rằng đàn chị vì quá yêu và quá ghen nên mới có những hành động như thế. Cô sẽ không xin lỗi ai vì bản thân không làm gì có sai.

Pha Lê bị cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tố cướp chồng

Sau khi úp mở chia sẻ chồng mình đang qua lại với một nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận, cựu người mẫu tố đích danh Pha Lê là người thứ ba khiến gia đình mình rạn nứt.

Định chọn cách im lặng nhưng vì câu chuyện bị đẩy đi quá xa, nên Pha Lê lên tiếng để bảo vệ danh dự cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô không ngủ được vì quá sốc.

Pha Lê cũng giải thích thêm, cô và Dương Yến Ngọc chơi chung trong một nhóm bạn. Trong những lần đi chơi cả nhóm, cựu người mẫu luôn đi cùng chồng là anh Trần Thông, còn Pha Lê thường đi với bạn trai. Rất tình cờ là chồng Yến Ngọc chính là bạn của người yêu Pha Lê. Do đó, nữ ca sĩ biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không phải vì cô chủ động xin số điện thoại qua Dương Yến Ngọc.

Pha Lê cho rằng Dương Yến Ngọc ghen do hiểu lầm.

Nữ ca sĩ đất Cảng cho hay, sở dĩ cô và chồng Dương Yến Ngọc thân thiết và thường xuyên tâm sự cùng nhau vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn.

Những câu chuyện anh Thông tâm sự với Pha Lê chủ yếu về việc vợ chồng anh ấy, về những khó khăn và cả những vui buồn mà anh Thông và Dương Yến Ngọc đang phải đối diện. Ngoài ra, theo Pha Lê, bạn trai cô cũng rất hay dùng facebook của cô để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản ở facebook. Anh Thông hoàn toàn tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu Dương Yến Ngọc nhưng cựu người mẫu không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc trong mối quan hệ gia đình.

Dương Yến Ngọc: 'Chồng tôi luôn đi nói xấu, bêu riếu vợ'

Cựu người mẫu cho biết: "Anh ta muốn cô lập tôi và những người bạn của mình để tôi không còn mối quan hệ, danh dự và chỉ biết sống dựa dẫm vào anh ta''.

Nữ ca sĩ không xin lỗi vì bản thân không làm gì có lỗi với hai người.

Về tin nhắn Pha Lê rủ chồng Dương Yến Ngọc đi Vũng Tàu, người đẹp sinh năm 1987 giải thích: “Chuyến đi Vũng Tàu mà chị Ngọc hiểu lầm có viết lên trang cá nhân của chị ấy, là tôi đi cùng gia đình bạn trai. Bạn trai tôi ngồi cạnh thấy tôi “chat” với anh Thông thì nói tôi kêu anh Thông đi ra Vũng Tàu cùng cho vui (ý là rủ hai vợ chồng anh ấy đi nghỉ cùng cả nhà chúng tôi). Như vậy sự việc này vô tình gây hiểu lầm giữa chị Ngọc và tôi do chị ấy không hiểu rõ vấn đề”.

Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân không làm gì sai với anh Thông và người mẫu Dương Yến Ngọc nên cô sẽ không xin lỗi ai hết. Cô cho biết giữa mình và anh Thông hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm như đàn chị tố cáo.

Trước đó, nữ ca sĩ vừa thi X Factor nói, Dương Yến Ngọc có vấn đề về tâm lý và hoang tưởng mới đi tố cáo cô giật chồng. Ngoài ra, một lý do khác là đàn chị quá ghen tuông. “Có thể vì yêu quá, ghen quá nên chị Ngọc đã có hành động như vậy. Nay tôi chính thức xác nhận việc này hoàn toàn là hiểu lầm. Tôi mong mọi người tìm hiểu để lấy lại danh dự cho tôi. Sự việc này đã làm tôi mất đi hình ảnh mà cả ê-kíp đang nỗ lực xây dựng trong mắt công chúng”, Pha Lê nói.

Anh Trần Thông - ông xã Dương Yến Ngọc cũng cho rằng anh và Pha Lê trong sáng.

Trong khi cả Pha Lê và Trần Thông đều lên tiếng cho rằng mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn trong sáng thì Dương Yến Ngọc vẫn giữ quan điểm chồng mình và Pha Lê có chuyện lăng nhăng. Cô cũng quyết chọn cách ly hôn để giải thoát. Cựu mẫu chia sẻ muốn tìm đến cái chết khi chồng ngoại tình với bạn thân của mình.

Cách đây vài giờ, nữ người mẫu cá tính đã viết vài lời cuối cùng dành cho ông xã trên trang cá nhân: “Gửi anh, tất cả mọi chuyện đã kết thúc. Mong anh giải thoát sớm cho mẹ con em. Em đau đớn lắm đó anh, rất nhiều người chửi em là con bò, mắng em không biết nghĩ đến con, nhưng có ở trong chăn mới biết chăn có rận. Em cũng chẳng phải là người vợ hoàn hảo nhưng em là một người vợ biết điều và yêu chồng, hết lòng với chồng...

Cái em cần ở người chồng là sự tôn trọng và tình yêu thương thật sự. Em sống như thế nào với anh, anh là người hiểu rõ nhất, nhưng đổi lại em được gì khi ngày hôm nay tất cả mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa… Gia đình hai bên thì đau lòng, con cái thì bơ vơ và em vô cảm với cuộc sống. Có những chuyện tế nhị giữa hai vợ chồng, anh là người hiểu tại sao em lại làm như vậy. Nhưng không, anh luôn cư xử một cách thiếu chín chắn, bóp méo sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự của cả hai vợ chồng. Em đau đớn lắm đó anh, nhưng thôi mọi chuyện đã kết thúc rồi. Thời gian sẽ xoa dịu vết thương này và anh sẽ trưởng thành trong cách cư xử. Còn em và con chỉ cầu mong sự bình yên”.

Hình ảnh cô và chồng lúc hạnh phúc.

Sau cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng hôm 23/7, Dương Yến Ngọc đã bỏ đi. Hiện tại, ông xã và bạn bè, người thân không ai liên lạc được với cô. Trong khi người đẹp muốn ly hôn thì phía chồng cô - anh Trần Thông - cho biết sẽ giải thích để vợ hiểu và cư xử tế nhị hơn thay vì vô tư, thoải mái như trước. Anh cũng khẳng định vẫn còn yêu nữ người mẫu và muốn hàn gắn gia đình.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm