Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha Lê khoe ngực đầy, eo thon bên Ưng Hoàng Phúc

Cặp đôi cùng đến phòng tập luyện vũ đạo. Trong khi nữ ca sĩ gốc Hải Phòng mặc sexy thì nam ca sĩ "Căn gác trống" lại chọn đồ trẻ trung, năng động.

Pha Lê và Ưng Hoàng Phúc vốn dĩ là những đồng nghiệp thân thiết nên khi gặp nhau tại phòng tập, cặp đôi khá vui mừng.
Pha Lê hiện đang tham gia cuộc thi X Factor. Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc mới dừng cuộc chơi Tuyệt đỉnh tranh tài vì bệnh cũ tái phát. Hiện tại, bên cạnh việc chuẩn bị cho ca mổ, nam ca sĩ tranh thủ luyện tập để chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới.
Sau 2 năm tạm ngưng đi hát để kinh doanh thời trang xách tay và đi du lịch kám phá các nước châu Âu, mới đây Pha Lê quyết định trở lại showbiz.
Tại cuộc thi X Factor, nữ ca sĩ đất Cảng gây chú ý bằng lần tranh cãi nảy lửa với giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Vào cuối tuần này, cuộc tranh đua ngồi vào 6 chiếc ghế nóng của Pha Lê sẽ lên sóng. Nữ ca sĩ chia sẻ, tham gia X Factor cho cô một trải nghiệm mới và có thêm nhiều đồng nghiệp.
Hiện tại, Pha Lê đang chăm chỉ đến phòng tập vũ đạo mỗi ngày để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Từng bị dính đến nhiều scandal, bản thân Pha Lê cũng tỏ ra khó chịu với những "tai bay, vạ gió " ấy. Nữ ca sĩ cho biết cô đang hết sức nỗ lực để mọi người nhìn được những gì mình làm được trên con đường ca hát hơn là việc chỉ thấy một Pha Lê đầy scandal. 

T.N

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm