Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha bỏ lỡ khiến fan nổi điên của Welbeck nóng nhất đêm qua

Những tín đồ túc cầu giáo đã không uổng một đêm thức trắng khi hai trận đấu tứ kết lượt đi đầu tiên diễn ra vô cùng kịch tính.

Hai bàn thắng đẳng cấp trận M.U - Bayern

Nếu pha đánh đầu ngược của Vidic là khoảnh khắc xuất thần của một ngôi sao thì bàn gỡ hòa của Schweinsteiger lại là thành quả của màn phối hợp đầy tính kỹ thuật và chiến thuật của người Đức.


Pha chơi bóng nghệ sĩ bất thành của Danny Welbeck

Cầu thủ người Anh đã có pha đối mặt vô cùng thuận lợi với Neuer, nhưng thay vì dứt điểm gọn gàng thì anh lại "màu mè" và bị thủ thành người Đức bắt bài khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Nếu Welbeck dứt điểm đơn giản hơn để ghi bàn, M.U đã sớm nắm lợi thế về điểm số.

Pha làm bàn tuyệt đẹp của Diego

Vào sân thay cho Diego Costa (chấn thương), cầu thủ người Brazil tung cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Pinto, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Atletico Madrid. Đây là bàn thắng rất quan trọng vì nó mang lại lợi thế cho Atletico Madrid khi tiếp Barca trên sân nhà Vicente Calderon ở trận lượt về.

Pha chuyền bóng thiên tài của Iniesta cho Neymar lập công

Sau khi bất ngờ bị dẫn trước, các cầu thủ Barca đã dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được bố trí chặt chẽ của Atletico Madrid, các chân sút chủ nhà không có nhiều cơ hội.

Mãi đến phút 71, Iniesta chọc khe tinh thế cho Neymar băng xuống đặt lòng vào góc xa san bằng tỷ số 1-1.

Tình huống Buttner để bóng chạm tay

Cầu thủ người Hà Lan đã có pha để bóng chạm tay khá rõ ràng trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài chính Carlos Velasco đã không cho các cầu thủ Bayern được hưởng quả 11m.

Thẻ đỏ gây tranh cãi của Schweinsteiger

Không những không được hưởng 11m sau tình huống Vidic để bóng chạm tay trước đó, Bayern còn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở trận đấu lượt về sau tình huống Schweinsteiger va chạm với Rooney.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm