Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha ăn vạ đẳng cấp nhất lịch sử bóng đá thế giới

Nếu có danh hiệu cho cầu thủ ăn vạ xuất sắc nhất năm, chắc chắn nó sẽ không thoát khỏi tay tiền vệ Benjamin Siegert của CLB Preuben Muenster.

Trong trận đấu giữa Preuben Munster và Sonnenhof Grobaspach tại giải hạng 3 Đức diễn ra cuối tuần qua, khán giả đã được chứng kiến "pha ăn vạ lạ mắt và đẳng cấp nhất lịch sử do cầu thủ chủ nhà tạo ra" - theo nhận xét của trang Fox Sports.

Cụ thể, sau pha tranh chấp bóng với một cầu thủ khách, tiền vệ Benjamin Siegert của Preuben Muenster ngã sõng soài xuống mặt cỏ, nhưng ngay sau đó anh dùng đầu gối bật dậy và tiếp tục tung mình lên không theo phong cách break-dance.

Chứng kiến cú ngã của Siegert, những CĐV của đội chủ nhà cũng phải lắc đầu ngao ngán. Có lẽ họ nghĩ những chuyên gia ăn vạ hàng đầu thế giới như Ashley Young, Neymar hay Arjen Robben còn phải học nhiều mới đạt được đẳng cấp như Siegert.

 

Những pha ăn vạ kinh điển của 'người Hà Lan bay' Robben

Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận cố tình ngã vờ ở trận gặp Mexico thuộc vòng 1/8 World Cup để kiếm penalty. Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu Robben diễn kịch trong vòng 16m50.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm