Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá 28 xe do bạn gái bỏ, gã đàn ông lĩnh 3 năm tù

Một thanh niên thất tình tại Anh đập kính chắn gió của 28 xe ô tô, bao gồm cả xe cảnh sát, trên đường phố sau khi bạn gái từ bỏ gã.

Lewis Webb - một thanh niên 26 tuổi tại thị trấn Henbury ở vùng ngoại ô thành phố Bristol, Anh - rất tức tối khi Elizabeth Rowe, người yêu cũ của gã, chấm dứt mối quan hệ của hai người hồi đầu năm. Gã cãi nhau với cô, rồi va vào một chiếc taxi và dùng búa đập mạnh vào 27 ô tô đang đậu bên đường, Daily Mail đưa tin.

Kính của một ô tô vỡ tan vì hành động phá phách của Webb. Ảnh: SWNS

 

Khi cảnh sát tới, Webb đã đập vỡ kính chắn gió của xe tuần tra, buộc cảnh sát phải sử dụng súng điện, bình xịt và cảnh khuyển để bắt gã.

Người dân cho biết Webb hay gây rối  trên khu phố này. Gã từng ngồi tù ba năm sau khi phạm tội hành hung, cố ý phá hoại tài sản, ẩu đả và mang vũ khí.

Trong phiên tòa hôm 13/2 tại thành phố Bristol, thẩm phán Julian Lambert tuyên bố: "Webb đã phá tan sự yên bình của đường phố nơi đây. Những vụ gây rối của anh ta khiến người dân cực kỳ sợ hãi ".

Tòa án cũng buộc Webb cắt đứt liên lạc với bạn gái cũ trong 10 năm. Theo tài liệu của tòa án, Webb chỉ qua lại với Elizabeth 7 tuần thì cô chấm dứt  mối quan hệ.

Năm 2006, Webb nhận bản án 7 năm tù sau khi gã bắn vào chân một kẻ buôn ma túy. Jane Chamberlin, luật sư bào chữa của Webb, cho biết Webb có vấn đề về tâm thần và từng dùng ma túy.

 

 

 

Phạm Mai

Bạn có thể quan tâm