Học sinh mang laptop, sách vở đến TTTM học bài ngày nghỉ lễ
Trước thời tiết nắng nóng đến 40 độ C của Hà Nội, nhiều người dân đổ xô đến các TTTM, khu vui chơi để tránh nóng, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
3.764 kết quả phù hợp
Học sinh mang laptop, sách vở đến TTTM học bài ngày nghỉ lễ
Trước thời tiết nắng nóng đến 40 độ C của Hà Nội, nhiều người dân đổ xô đến các TTTM, khu vui chơi để tránh nóng, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Diện mốt không quần, xuyên thấu để tránh nóng dịp lễ 30/4
Thời tiết nắng nóng gay gắt trong dịp lễ 30/4-1/5 đòi hỏi các tín đồ thời trang lựa chọn trang phục thoáng mát, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Sao Việt đi du lịch tránh nóng
Trong những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, sao Việt đi du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè.
Mặc kín mít như phim 'Dune' để chống nắng
Đối phó với thời tiết nắng nóng gay gắt, các tín đồ thời trang đồng loạt hưởng ứng trào lưu desertcore thịnh hành từ bom tấn "Dune", ăn diện kín mít để bảo vệ làn da.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
'Hàng lậu' góp sức cho nền kinh tế Taylor Swift
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Người dùng ‘biến hóa’ đa dạng với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5
Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.
Xuân Ca gợi cảm, vợ Quang Hải rườm rà
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
Lan Khuê vượt mặt loạt người đẹp nhờ kiểu tóc trứ danh Kim Kardashian
Carpet Check tuần qua ghi nhận những bộ trang phục ấn tượng và nổi bật của các sao nữ.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Xoài Non theo mốt thongkini, đón hè về
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Bí quyết đẹp 'từ trong ra ngoài' của Hoa hậu tài năng Tô Diệp Hà
Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp 9X tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.