Trang sức yêu thích của CEO Cartier, Chaumet
Các giám đốc, nhà sáng tạo đến từ những thương hiệu trang sức cao cấp lựa chọn những thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập haute couture năm nay.
455 kết quả phù hợp
Trang sức yêu thích của CEO Cartier, Chaumet
Các giám đốc, nhà sáng tạo đến từ những thương hiệu trang sức cao cấp lựa chọn những thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập haute couture năm nay.
Dòng Ilio của nhà Diptyque hương thơm tươi mát, tràn đầy năng lượng, trong khi Mandorlo di Sicilia như một vườn cam trĩu quả pha kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng.
Điều không nên làm sau khi bị 'cắm sừng'
Dù đau khổ đến đâu, người bị phản bội nên tránh tìm kiếm sự đồng cảm trên mạng xã hội, cũng như hạn chế bôi nhọ đối phương.
7 lý do một người thích yêu đương mập mờ
Lo sợ cam kết, thiếu tin tưởng hay lưu luyến tình cũ… nằm trong số những nguyên do khiến một người chọn yêu đương mập mờ, chấp nhận mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu.
Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
'Điểm mù' trong vụ gần 40 triệu người xem clip quay lén phụ nữ
Các clip quay lén lan truyền có thể thúc đẩy hành vi lạm dụng, bạo lực đối với phụ nữ ngoài đời thực, nhưng vẫn đang là "điểm mù" trong chính sách an toàn của nền tảng mạng xã hội.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Chi vài trăm USD để duy trì tình bạn
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
On Wrist: TAG Heuer gây tranh cãi
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Ngày tàn của cà phê hầu gái ở Trung Quốc
Những quán cà phê hầu gái đã phổ biến ở Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng tương lai của mô hình kinh doanh này đang bị đe dọa.
Thì ra vẻ bề ngoài có quan trọng khi xin việc
Nhiều chuyên gia cho rằng vấn đề thiếu công bằng vẫn xảy ra tại chốn công sở, khi người có ngoại hình sẽ nhiều khả năng được tuyển dụng và nhận lương cao hơn.
Càng lớn, Gen Z càng không hạnh phúc
Gen Z thường không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống, theo nghiên cứu ở Mỹ. Người trẻ cảm thấy không có thời gian nghỉ ngơi và đang sống thiếu mục đích.
Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Sự thật về 'biểu tượng của sự thành công'
Bận rộn chạy deadline, '"tối mắt tối mũi" với công việc luôn được coi là biểu tượng của sự thành công. Nhưng đổi lại, nhân sự nhanh chóng trở nên kiệt sức ở văn phòng.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.