Cảnh trái ngược trên 'con phố vàng' ở TP.HCM
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
8 kết quả phù hợp
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Đón Tết 2018, Coca-Cola Việt Nam ra mắt thị trường bộ sản phẩm mang thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, khắc họa chân thực tình yêu gia đình, đôi lứa và cộng đồng.
Ở vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost trong nhiều hoạt động kết nối cộng đồng, giúp người tiêu dùng thêm hiểu và gắn bó với dòng sản phẩm này.
Cuối tuần qua, Nutriboost phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân vui khỏe”, đem kiến thức dinh dưỡng cho hơn 500 nhân viên Công ty Dona Pacific.
Ngày 25/10, vòng bán kết cuộc thi Young Marketers 3 đã diễn ra với nhiều màu sắc và cảm xúc.
"Bất kỳ ai muốn phát triển bản thân, muốn tìm thấy sự thú vị, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cũng đều phải chuẩn bị tinh thần cho sự thất bại", đây là thông điệp mà Phạm Nhã Uyên - Giám...
Coca-Cola tiếp tục thắng lớn trong Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions với 30 giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2013 trong đó có 2 giải Grand Prix. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Coca-Cola...