Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
8 kết quả phù hợp
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Thời gian gần đây liên tục xuất hiện các "phù thủy marketing", "thánh nổ" mở các lớp dạy về làm giàu, kinh doanh bất động sản khiên nhiều người lo ngại về thông tin thị trường.
Để ghi nhận những đóng góp trong việc kết nối Nha Trang (Khánh Hòa) với Boston - Massachusetts (Hoa Kỳ), giáo sư John Quelch được UBND tỉnh Khánh Hòa trao tặng bằng khen.
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
“Tiger hoàn toàn đứng ngoài cuộc trong vụ hôi của tại Đồng Nai. Bởi không ai dại gì đánh đổi tên tuổi của mình để đổi lấy dư luận theo hướng tiêu cực như thế”.
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Mỗi cuộc dời đổi của ông đều để lại thành quả đáng kể và cả điều tiếng. Có cá tính mạnh, khả năng truyền cảm hứng nhưng ông cũng bị cho là tự cao, hiếu thắng, không chung thuỷ…