Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech tiết lộ đối thủ khó chơi nhất sự nghiệp

Cựu thủ thành Petr Cech của Chelsea thừa nhận Wayne Rooney là đối thủ gây ra nhiều khó khăn nhất cho anh trong suốt sự nghiệp.

"Tôi nghĩ Wayne Rooney là đối thủ khó chịu nhất. Mỗi khi đối đầu Man United, tôi phải chắc chắn mình đủ tỉnh táo mỗi khi Rooney có bóng. Anh ấy rất thông minh và khó lường".

"Rooney là mẫu tiền đạo toàn diện, có khả năng đeo bám, chạy chỗ. Khả năng dứt điểm của Rooney cũng đa dạng. Anh ấy có thể ghi bàn từ vạch giữa sân hoặc cố gắng lốp bóng qua đầu nếu bạn dâng lên quá cao. Mỗi lần đối đầu với Rooney là thử thách thực sự đối với tôi", Goal dẫn lời thủ môn người CH Czech.

Petr Cech tiet lo doi thu kho choi nhat su nghiep anh 1

Rooney là tiền đạo gây ra nhiều khó khăn nhất cho Petr Cech. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Cech cũng tiết lộ về quãng thời gian cuối tại Chelsea. Anh cho biết đó là thời điểm khó khăn trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp của mình.

"Tôi không hài lòng chút nào cả, không nghĩ mình sẽ mất vị trí, bởi giai đoạn tiền mùa giải tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Tuy nhiên, Thibaut Courtois được chỉ định là tương lai của đội bóng. Tôi hiểu lựa chọn mà Chelsea đưa ra. Việc rời khỏi Chelsea là quyết định khó khăn nhất mà tôi phải thực hiện. Tôi đã chơi cho đội bóng này trong một thời gian dài và trở thành một phần lớn trong lịch sử của CLB, tôi luôn nghĩ mình sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Chelsea", Cech chia sẻ.

Petr Cech gắn bó với Chelsea trong 11 năm, ra sân 494 trận và có tới 228 trận giữ sạch lưới. Ở thời đỉnh cao, thủ môn người CH Czech được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Cech cùng Chelsea giành được 4 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi tại Champions League.

Cech đã giải nghệ năm 2019, nhưng vẫn gắn bó với Chelsea với vai trò cố vấn chiến thuật và chuyên môn.

Rooney tiếc nuối cho cựu thần đồng của Man United

Wayne Rooney tin rằng Ravel Morrison từng là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem bậc nhất của "Quỷ đỏ", có tiềm năng vượt trội so với Paul Pogba và Jesse Lingard.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm