Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Peter Schmeichel biểu cảm hài hước khi con trai cản thành công 11 m

Câu nói "Hổ phụ sinh hổ tử" hoàn toàn đúng với gia đình Schmeichel. Kasper khiến ông bố huyền thoại nở mày nở mặt với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Croatia đêm qua.

Croatia chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu qua góc nhìn 3D Loạt luân lưu căng não giữa Đan Mạch và Croatia, cuối cùng Ivan Rakitic đánh bại Kasper Schmeichel ở quả luân lưu quyết định, đưa Croatia vào tứ kết.
Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 1

Phút 114 trận đấu với Croatia ở vòng 1/8 World Cup, Đan Mạch phải chịu 1 quả penalty sau pha phạm lỗi của hậu vệ Jorgensen với Ante Rebic. Trên khán đài, Peter Schmeichel ôm mặt lo lắng cho cậu con trai Kasper trước thời khắc sinh tử của đội tuyển nước nhà.

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 2

Tuy nhiên, thủ môn đang chơi cho Leicester có pha đổ người xuất sắc bắt gọn cú dứt điểm của Luka Modric, qua đó níu lại hy vọng cho Đan Mạch.

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 3
Sau những phút giây lo lắng, Peter Schmeichel vỡ òa trong hạnh phúc. Huyền thoại của Man Utd tỏ rõ sự tự hào về màn trình diễn của cậu con trai sinh năm 1986.
Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 4
Chưa dừng ở đó, Kasper Schmeichel còn 2 lần cản phá thành công cú đá của các cầu thủ Croatia trong loạt luân lưu cân não.
Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 5
Tuy nhiên, đồng đội của anh lại sút hỏng đến 3 lần. Chung cuộc, Croatia giành vé vào vòng tứ kết bằng thắng lợi 3-2 trước Đan Mạch ở loạt luân lưu định mệnh. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Kasper Schmeichel xứng đáng nhận lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 6

"Hai thủ môn Schmeichel và Subasic đã giúp chúng ta chứng kiến màn sút luân lưu hay nhất lịch sử".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 7

"Cản phá một quả penalty ở hiệp phụ, đẩy thành công 2 cú sút luân lưu của đối thủ nhưng vẫn phải chia tay World Cup. Thật buồn cho Kasper".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 8

"Cha nào con nấy. Chúc mừng gia đình nhà Schmeichel".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 9

"Peter Schmeichel là người cha hạnh phúc nhất thế giới đêm qua khi con trai của ông cản phá thành công cú đá 11 m của Luka Modric".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 10

"Thủ môn Kasper Schmeichel thực sự là anh hùng của đất nước Đan Mạch. Anh chàng này thật đáng yêu".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 11

"Một ngày tuyệt vời của cả hai thủ môn: Schmeichel và Subasic. Schmeichel là người kém may mắn hơn, nhưng đó thực sự là màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Điều này đã làm cha của anh, đất nước của anh và tất cả những ai xem trận đấu đêm qua đều hài lòng".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 12

"Tôi là một fan Man Utd và từng rất tự hào về David De Gea, nhưng tôi đã tự cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến màn trình diễn của Schmeichel và Subasic".

Peter Schmeichel bieu cam hai huoc anh 13
Kết quả và lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

De Gea bị xỉ vả sau màn thể hiện tệ hại ở World Cup

Từng cứu thua 18 lần trong một trận đấu tại Premier League nhưng khi bước vào World Cup, David De Gea chỉ có đúng 1 pha cứu thua trong 4 trận. Đây là điều không thể chấp nhận.

Highlights Croatia - Đan Mạch: Loạt luân lưu nghẹt thở Các cầu thủ Croatia đã bản lĩnh hơn trên chấm phạt đền để giành chiến thắng với tỷ số luân lưu là 3-2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm