Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie có nguy cơ vắng mặt ở tứ kết World Cup

Tiền đạo chủ lực của tuyển Hà Lan bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập mới nhất. Khả năng anh phải ngồi ngoài ở trận tứ kết gặp Costa Rica là khá cao.

a
Tiền đạo Van Persie không có thể lực tốt nhất trước trận tứ kết gặp Costa Rica. Trong buổi tập mới nhất, anh bị dính chấn thương.
a
Thủ quân của tuyển Hà Lan phải rời sân trước khi buổi tập kết thúc. Trong trường hợp anh không thể ra sân, sức mạnh tấn công của cơn lốc màu da cam bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Van Persie hiện là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho tuyển Hà Lan với 3 lần sút tung lưới đối phương.
a
HLV Van Gaal tính đến khả năng sử dụng Huntelaar ở tứ kết gặp Costa Rica. Trong trận đấu thuộc vòng 1/8, anh vào sân thay Persie và thi đấu rất hay với pha ghi bàn từ chấm 11 m mang về chiến thắng cho Hà Lan.
a
Robben cũng không có thể lực tốt nhất. HLV Van Gaal chủ yếu cho anh thực hiện các bài tập về tốc độ.
a
Robben đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc ở World Cup 2014 với 3 bàn thắng.
a
Sneijder tỏa sáng khi tuyển Hà Lan gặp khó khăn ở vòng 1/8 gặp Mexcio.
a
Trước đó, tiền vệ De Jong phải về nước sau khi dính chấn thương. Đây là tổn thất khá nghiêm trọng của tuyển Hà Lan.
a
HLV Van Gaal đang đau đầu với tình hình chấn thương của các cầu thủ. Ông hy vọng những lão tướng như Dirk Kuyt (trái) có thể thi đấu với phong độ cao.
a
Đụng độ "ngựa ô" Costa Rica ở tứ kết, tuyển Hà Lan sẽ phải rất cẩn trọng.
a
Khả năng tuyển Hà Lan giành quyền đi tiếp phụ thuộc vào việc họ phát huy những điểm mạnh và có sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như Persie, Robben trong đội hình.

 

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm