Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepe ẩu đả với cầu thủ AS Roma trong trận giao hữu

Trung vệ người Bồ Đào Nha trở thành tâm điểm trong vụ xô xát giữa các cầu thủ Porto và AS Roma ở trận hòa 1-1 trước thềm mùa giải mới.

Pepe anh 1

Rạng sáng ngày 29/7 (giờ Hà Nội), Porto và AS Roma có trận giao hữu trên đất Italy. Porto là đội bóng cũ của Jose Mourinho, người mới trở thành HLV trưởng AS Roma hai tháng trước.

Pepe anh 2

Trận giao hữu tưởng như sẽ diễn ra ôn hòa lại chuyển biến xấu trong hiệp 2. Phút 64, Pepe có pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ hai đội sau đó lao vào xô xát với nhau. Ống kính truyền quay chậm sau đó cho thấy Pepe có tình huống vào bóng nguy hiểm và còn vung tay nhằm mặt cựu tiền vệ Man Utd.

Pepe anh 3

Cầu thủ hai đội sau đó cũng lao vào nhau xô xát. Nhiều cầu thủ Roma bức xúc khi cho rằng các ngôi sao Porto có những pha vào bóng mang tính triệt hạ từ đầu trận.

Pepe anh 4

Trọng tài và ban huấn luyện hai đội sau đó phải vào sân để can ngăn. Trận đấu gián đoạn trong một lúc lâu. Trận này kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Gianluca Mancini mở tỷ số cho Roma ở phút 56 trước khi Vitor Ferreira gỡ hòa vào phút 89.

Pepe anh 5

Mkhitaryan và đồng đội cũ ở Man Utd, Smalling, đã tái ngộ Mourinho ở Roma. Trong bài đăng trên trang cá nhân vào giữa tháng này, HLV người Bồ Đào Nha đăng ảnh hai cậu học trò cũ với chú thích: "Thế giới thật nhỏ bé".

Pepe anh 6

Trong khi đó, Pepe rời Besiktas, trở lại Porto vào tháng 1/2019. Trung vệ sinh năm 1983 vẫn là trụ cột hàng thủ của CLB Bồ Đào Nha ở mùa giải vừa qua. HLV Mourinho đã có 5 trận giao hữu cùng Roma kể từ tháng 7. Họ toàn thắng 4 trận trước các đối thủ yếu hơn. Porto là đội bóng mạnh đầu tiên mà AS Roma gặp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU từ chối cho Mourinho mượn cầu thủ

Manchester United đã từ chối đề nghị mượn Alex Telles từ AS Roma.

HLV Mourinho ra mắt Roma bằng trận thắng 10-0

"Người đặc biệt" giúp Roma vùi dập đối thủ ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội).

Highlights MU - Brentford hinh anh

Highlights MU - Brentford

0

Thầy trò huấn luyện viên Ole Solskjaer hai lần dẫn trước nhưng không thể thắng đội tân binh Ngoại hạng Anh ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội)

Hồng An

Ảnh: Reuters, AS Roma, Porto

Bạn có thể quan tâm