Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep không hài lòng với trung vệ đắt nhất Man City

Josko Gvardiol nhận những chỉ đạo có phần gay gắt từ Pep Guardiola ngay cả khi trận đấu với Everton thuộc vòng 19 Premier League hôm 28/12 đã kết thúc.

Pep là người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục đưa ra những lời nhắc nhở với Gvardiol, sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu trên sân Goodison Park của Everton. Man City lội ngược dòng để thắng chủ nhà với tỷ 3-1, song Pep rõ ràng vẫn chưa hài lòng.

Trong khi các cầu thủ khác ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội hoặc khán giả đến sân, Gvardiol nhận nhắc nhở từ Pep. Anh chỉ ngồi dự bị trận này. Tuy nhiên, trung vệ người Croatia được vào sân ở phút 43 sau khi John Stones dính chấn thương nghiêm trọng.

Từ đầu mùa tới giờ, Gvardiol chơi không thật sự ấn tượng dù được Pep trao cơ hội. 3 trận đấu gần nhất của Man City, trung vệ người Croatia đều ngồi dự bị. Với một bản hợp đồng trị giá tới 90 triệu euro (trung vệ đắt giá thứ hai lịch sử sau Harry Maguire) như Gvardiol, Man City rõ ràng đòi hỏi nhiều hơn ở cầu thủ này.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Pep cũng thừa nhận ông có nghĩa vụ phải nhắc nhở các học trò giữ vững tiêu chuẩn thi đấu. "Mỗi ngày, tôi phải nhắc cầu thủ Man City rằng họ đang là nhà vô địch thế giới, đội bóng có tiêu chuẩn để gìn giữ. Tôi sẽ nhắc nhở họ", Pep nói.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ cuộc nói chuyện ông tình cờ nghe được trên chuyến bay của Man City. "Sau khi trở về từ Saudi Arabia, tôi tình cờ nghe được câu chuyện của các cầu thủ", Pep nói. "Khi họ không biết HLV đang lắng nghe, cả đội bắt đầu nói về Everton. Tôi nghĩ thầm, 'ồ, đây đúng là đội bóng của mình'".

Chelsea thắng nhờ quả pen phút 89

Đội chủ sân Stamford Bridge tìm lại niềm vui sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Hwang Hee-chan đi vào lịch sử Wolves

Tuyển thủ Hàn Quốc có cột mốc đáng nhớ sau khi góp công giúp Wolves thắng Brentford 4-1 ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Man City ngược dòng thắng Everton

Đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1 trước Everton trên sân Goodison Park ở vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm