Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola rộng lượng tha thứ cho Yaya Toure

Thuyền trưởng của CLB Man City - Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng cho biết ông sẽ bỏ qua những hiểu nhầm trước đây với tiền vệ Yaya Toure.

Quan hệ giữa tiền vệ Yaya Toure và huấn luyện viên Pep Guardiola chưa bao giờ tốt đẹp kể từ khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha chuyển tới dẫn dắt Man City. Đã liên tiếp xuất hiện những màn khẩu chiến giữa Pep và Dimitri Seluk - người đại diện của Toure - trên mặt báo.

Seluk liên tục chỉ trích Pep vì đã bỏ rơi thân chủ của mình, trong khi cựu HLV của Barcelona thì yêu cầu Toure cũng như Seluk phải xin lỗi ông vì những phát biểu của họ.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã xuống nước xin lỗi Pep Guardiola. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Yaya Toure đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ đội ngũ huấn luyện trong đó có Pep Guardiola, về những hiểu lầm trong quá khứ.

Pep bo qua cho Toure anh 1

Lời xin lỗi của Yaya Toure đã khiến Pep hài lòng. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Middlesbrough, Pep cho hay: “Hôm nay tôi đã nói chuyện với Yaya. Tất nhiên đây là một cuộc nói chuyện riêng tư. Và tất nhiên tôi cũng biết những gì đang diễn ra, những gì cậu ấy nói”.

“Đây là một tin tốt cho Manchester City, và cũng là điều rất quan trọng với Yaya. Cậu ấy là người tôi rất tôn trọng. Tôi đã biết cậu ấy từ lâu rồi”.

Có thể nói, việc Yaya Toure công khai xin lỗi Pep là rất hợp lý. Trong thời gian diễn ra mâu thuẫn, Pep đã thẳng tay loại Yaya Toure ra khỏi đội hình. Từ chỗ là nhân tố không thể thiếu những mùa giải trước, Toure chỉ còn là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ, sau cả cầu thủ trẻ Aleix Garcia.

Cánh cửa trở lại đội hình đang mở ra với Yaya Toure, nhưng khả năng anh được Pep sử dụng ở trận đấu với Middlesbrough cuối tuần này là rất nhỏ.

Theo đó, Pep Guardiola đã từ chối trả lời về khả năng ra sân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà: “Yaya đã góp mặt trong tất cả những buổi thảo luận cũng như những buổi tập. Cậu ấy nắm được tình hình, không có gì thay đổi cả”.

“Nhưng tôi chỉ trả lời về Yaya mà thôi, không hơn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tình hình rất ổn. Giờ tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Middlesbrough sắp tới”, Pep kết luận.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm