Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola nổi nóng khi Sterling bỏ lỡ cơ hội trước gôn trống

HLV Pep Guardiola thể hiện cảm xúc mạnh mẽ khi Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League.

c1 anh 1

Cuối hiệp 2, Sterling có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn giúp Man City. Tiền đạo người Anh nhận bóng khi phía trước là khung thành trống. Sterling không bị ai theo kèm và chỉ cần đệm bóng vào lưới. Dù vậy, cú sút cẩu thả của Sterling đưa bóng lên trời. Các cầu thủ Man City không hiểu Sterling đã làm gì trong khoảnh khắc này.

c1 anh 4

Về phần Sterling, anh "chết lặng" vì dứt điểm ra ngoài còn khó hơn vào trong. Sau tình huống này, Lyon tấn công và ghi bàn nâng tỷ số 3-1. Pha bỏ lỡ của Sterling được xem là bước ngoặt của trận đấu, khiến Man City hoàn toàn sụp đổ.

c1 anh 5

Đây là cảm xúc của HLV Guardiola sau khi Man City nhận bàn thua thứ 3. Trước giờ bóng lăn, Man City được đánh giá cao hơn so với Lyon. Họ sở hữu đội hình chất lượng hơn và có phong độ thuyết phục. Dù vậy, Man City thua theo kịch bản mà Guardiola cũng khó tưởng tượng ra.

c1 anh 6
Trong trận đấu, Guardiola liên tục thể hiện cảm xúc mạnh mẽ. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi HLV người Tây Ban Nha ngồi trên ghế kỹ thuật. Ông liên tục đi ra khu vực chỉ đạo để hò hét các cầu thủ Man City.
c1 anh 7

HLV Guardiola thường xuyên phàn nàn cách điều hành của tổ trọng tài. Trong hiệp 2, Pep phản ứng dữ dội vì trọng tài không thổi penalty cho Man City. Sau đó, ông yêu cầu xem lại VAR trong tình huống Lyon nâng tỷ số 2-1 và 3-1. Dù vậy, sự phản ứng quyết liệt từ Pep đều không có tác dụng.

c1 anh 8

Sau 4 mùa giải, HLV Guardiola vẫn bất lực trong tham vọng giúp Man City vô địch Champions League. Mùa giải 2019/20, Man City chỉ có một danh hiệu ở cúp Liên đoàn Anh. "The Citizens" thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương Premier League và thua đau tại Champions League.

c1 anh 9

De Bruyne nói về pha bỏ lỡ của Sterling ở trận Man City thua Lyon De Bruyne tỏ ra tiếc nuối khi nhắc đến pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Man City 1-3 Lyon: Pep Guardiola cúi đầu rời Champions League

Man City phung phí cơ hội và sụp đổ sau những tình huống phản công sắc bén của đối thủ đến từ Ligue 1.

Nội dung cuộc trò chuyện giữa Pep và Zidane được tiết lộ

HLV Pep Guardiola chúc mừng chức vô địch La Liga của Zinedine Zidane, sau khi Man City giành chiến thắng trước Real Madrid để có vé vào tứ kết Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm