Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola nhảy nhót tưng bừng ăn mừng chiến thắng

Chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ bước lên sân khấu và nhảy hết mình cùng học trò để ăn mừng chức vô địch Bundesliga.

Đội bóng Hùm xám của HLV Pep Guardiola vừa kết thúc một mùa giải thành công, trở thành CLB đầu tiên đăng quang Bundesliga sớm tới 7 vòng đấu. Đây là chiếc Đĩa bạc thứ 24 của đội bóng nước Đức và là chức vô địch đầu tiên của vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha trên cương vị mới. Sau chiến thắng 1-0 trước Stuttgart ở lượt trận cuối, thầy trò Pep nô nức rủ nhau đi ăn mừng.

Lần đầu chạm tay vào Đĩa bạc, chiến lược gia 43 tuổi không khỏi hạnh phúc và phấn khích. Pep tự tin hòa mình không khí tiệc tùng và lên sân khấu "quẩy" tưng bừng cùng học trò.

Pep đại diện cho Hùm xám phát biểu cảm nhận sau khi giành chiến thắng. Tất cả thầy trò Pep Guardiola đều mặc trang phục truyền thống xứ Bavaria.

Guardiola nâng cao chiếc Đĩa bạc chụp hình trên ban công quảng trường thành phố Munich trước sự háo hức của hàng chục ngàn CĐV Bayern.
Vị huấn luyện viên mới không quên gửi lời cảm ơn tới đông đảo CĐV của Hùm xám, những người đã sát cánh, ủng hộ đội bóng, góp công không nhỏ vào chiến thắng của ngày hôm nay.
Nổi tiếng nghiêm khắc trên sân cỏ, nhưng ngoài đời, Pep lại là người thầy hòa đồng, vui vẻ và rất được lòng học trò.
Trước đó, ngay trên sân vận động Allianz Arena, Pep cùng học trò đã có một màn tắm bia ăn mừng chiến thắng đầy bất ngờ và phấn khích.

Ngoài Đĩa bạc vô địch Bundesliga, Pep còn có cơ hội nâng cao danh hiệu cúp quốc gia Đức nếu Bayern vượt qua Dortmund trong trận đấu ngày 18/5 tới.

Linh Anh

Ảnh:Daily Mail

Bạn có thể quan tâm