Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola: ‘Man City muốn Iniesta là thông tin dối trá'

Huấn luyện viên Pep Guardiola vừa lên tiếng dập tắt tin đồn Man City đang tìm cách để chiêu mộ Andres Iniesta.

Những hình ảnh đầy xúc động của Iniesta trong ngày tuyên bố rời Barca Andres Iniesta đã bật khóc trong buổi họp báo tuyên bố chia tay đội bóng.

Cách đây ít ngày, tiền vệ Andres Iniesta tổ chức buổi họp báo nhằm chính thức nói lời từ biệt với Barcelona sau chặng đường dài song hành cùng đội chủ sân sân Nou Camp.

Iniesta vẫn giữ kín ý định sau khi rời Barcelona. Do đó, báo chí liệt kê ra hàng loạt điểm đến lý tưởng cho tiền vệ 33 tuổi. Một số nguồn tin từ nước Anh cho rằng Pep Guardiola đang tìm cách mang cậu học trò cưng một thời về với sân Etihad.

Pep Guardiola: ‘Thong tin Man City muon chieu mo Iniesta chi la doi tra’ anh 1
Guardiola khẳng định Iniesta sẽ không gia nhập Man City. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, HLV Guardiola nhanh chóng bác bỏ tin đồn này: “Có nhiều thông tin dối trá liên quan đến chuyển nhượng. Tất nhiên, tôi không bình luận về điều đó. Với Iniesta, cậu ấy đã quyết định tương lai, và gần như chắc chắn Trung Quốc sẽ là bến đỗ tiếp theo. Sau đó, Iniesta phải quay về Barcelona để giúp đỡ cho các nhân tố trong tương lai”.

Vị thuyền trưởng Man City khẳng định thêm: “Chỉ có thể là Trung Quốc mà thôi, khi Iniesta quyết định rời Barcelona, cậu ấy không cần gia nhập Man City. Nên nhớ, đây là quyết định được Iniesta đưa ra ở thời điểm cuối của sự nghiệp. Nếu Iniesta vẫn muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất, cậu ấy đã không rời khỏi Nou Camp.

Tại Man City, chúng tôi không giúp cậu ấy đạt được những thứ như ở Barcelona. Iniesta quyết định cho sự nghiệp của mình vì lý do khác và không hề liên quan đến câu chuyện bóng đá".

Pep Guardiola: ‘Thong tin Man City muon chieu mo Iniesta chi la doi tra’ anh 2
Guardiola cũng bác bỏ tin đồn liên quan đến John Stones. Ảnh: Getty Images.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, HLV Guardiola trả lời về tin đồn ông muốn đẩy trung vệ John Stones rời khỏi sân Etihad sau mùa này: “Một thông tin dối trá khác. Tôi đã nói rồi, mình không cần bình luận về thứ giả mạo. Stones rõ ràng là trung vệ tài năng và đóng góp nhiều cho Man City trong thời gian qua".

Sau khi chính thức trở thành tân vương Premier League, Man City đã không còn mục tiêu để cống hiến cho phần còn lại của mùa giải 2017/18. Ngay lúc này, huấn luyện viên Guardiola đã bắt đầu vạch ra kế hoạch chuyển nhượng hè 2018.

Nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp tục vung “tiền tấn” vào thị trường chuyển nhượng để mang về thêm ngôi sao và cụ thể hóa tham vọng vô địch Champions League mùa sau. Thiago Alcantara và Isco là hai ngôi sao mà Man City quyết tâm có khi kỳ chuyển nhượng hè năm 2018 mở cửa.

Messi xúc động nhớ về tháng năm rực rỡ cùng Iniesta

Trên trang cá nhân Instagram, Lionel Messi đã gửi tâm thư đầy xúc động cho đồng đội, người đàn anh Andres Iniesta của mình.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm