Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân Bayern thua đau

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, việc bị chọc thủng lưới 2 bàn trong vòng 10 phút đầu trận khiến Hùm Xám gục ngã trước Porto.

Trước trận tứ kết lượt đi trên sân Dragao, các chuyên gia cũng như “nhà cái” đều đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp của Bayern Munich. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga lại gây thất vọng với thất bại bất ngờ 1-3.

Trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola lý giải. “Chúng tôi bị dẫn 0-2 từ quá sớm. Đó là nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Sau khi tìm được bàn gỡ, Bayern đã kiểm soát trận đấu. Nhưng sau cùng, Porto vẫn xuất sắc hơn. Kết quả thua 1-3 khiến trận lượt về khó khăn hơn gấp bội. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Thầy trò HLV Pep Guardiola đứng trước nguy cơ phải chia tay Champions League ở vòng tứ kết. Ảnh: Reuters.

Thủ thành Manuel Neuer vẫn chưa hết bàng hoàng sau thất bại của đội nhà. “Chúng tôi đã tưởng tượng đến một kịch bản khác. Chuyền bóng thiếu an toàn và không tạo ra nhiều cơ hội là 2 nguyên nhân dẫn đến thất bại của Bayern. Những sai lầm như vậy thật khó chấp nhận ở vòng tứ kết Champions League”.

Trong khi đội trưởng Philipp Lahm lại có cái nhìn lạc quan hơn. Hậu vệ 31 tuổi chia sẻ trên Sky Sports. “Đội bóng đã có phản ứng rất tích cực sau 2 bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 đã cho thấy điều đó. Thất bại 1-3 khiến mọi chuyện khó khăn hơn nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế ở trận lượt về”.

Barca thắng thuyết phục PSG, Bayern bất ngờ thua Porto 1-3

Suarez lập cú đúp giúp Barca đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League. Trong khi đó, Bayern thất bại 1-3 trong trận đấu trên sân Dragao của Porto lúc 1h45 ngày 16/4.

Bạn có thể quan tâm