Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola lại chọc tức Barca

Không chỉ phá ngang vụ David Luiz, tân HLV Pep Guardiola của Bayern còn nhăm nhe cướp tài năng trẻ Thiago Alcantara của Barcelona …

Pep Guardiola lại chọc tức Barca

Không chỉ phá ngang vụ David Luiz, tân HLV Pep Guardiola của Bayern còn nhăm nhe cướp tài năng trẻ Thiago Alcantara của Barcelona …

Theo thông tin vừa được phát đi trên các phương tiện truyền thông tại Đức, tân HLV Pep Guardiola đang hối thúc các quan chức của Bayern Munich, đích danh là GĐTT Matthias Sammer và chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge nhanh chóng liên hệ với Barcelona để hỏi mua tiền vệ trẻ Thiago Alcantara.

“Tôi đã đề nghị Matthias Sammer và Karl-Heinz Rummenigge bắt tay ngay vào việc ký kết hợp đồng với Thiago”, Guardiola tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng với cánh phóng viên.

Thiago từng là học trò của Pep Guardiola ở Barcelona.

“Cậu ấy là một nhân tài bóng đá thực sự. Tôi biết rõ cầu thủ này, bởi chúng tôi đã có nhiều năm làm việc ở Barca. Vì thế, tôi rất muốn cậu ấy có tên trong đội hình thi đấu của Bayern. Tôi chỉ muốn duy nhất cậu ấy, không cần ai khác” tân thuyền trưởng của Bayern cho biết thêm.

Thông tin Pep hỏi mua Thiago hẳn khiến người của Barca tức điên. Bởi đây không phải là lần đầu tiên Guardiola “chọc gậy” vào chuyện của đội bóng cũ. Cách đây hai tuần, chiến lược gia Tây Ban Nha này cũng từng chen chân vào vụ David Luiz – mục tiêu theo đuổi số một của nhà ĐKVĐ La Liga trong nhiều tháng qua.

Trước khi Pep để mắt tới Thiago, Barca cũng đang tìm cách níu chân tiền vệ 22 tuổi này trước sự chèo kéo gay gắt từ phía Manchester United. Điều khoản mua đứt Thiago là 18 triệu euro, có hiệu lực đến ngày 31/7 tới, vì mùa vừa qua anh không được thi đấu đủ số phút như đã ký trong bản giao kèo với Barca.

TIỂU MINH

Theo Infonet

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm