Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola ban lệnh cấm sử dụng Wi-Fi và 3G

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã ra lệnh cấm Wi-Fi và 3G ở sân Etihad nhằm giúp các cầu thủ Man City có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn.

pep cam wifi va 3g anh 1
Hậu vệ Pablo Zabaleta tiết lộ Pep Guardiola đã quyết định tắt toàn bộ Wi-Fi và chặn 3G trong thời gian tập luyện. Đây là phương pháp mới nhất mà cựu huấn luyện viên Barca đem đến sân Etihad với mục đích gắn kết các cầu thủ với nhau hơn.
pep cam wifi va 3g anh 2
Kể từ khi lên nắm quyền ở sân Etihad, Pep đã tạo nên nhiều sự thay đổi khiến các cầu thủ phải ngỡ ngàng. Trước thềm mùa giải mới, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã ban lệnh cấm các cầu thủ béo luyện tập cùng đội hình một. Ngôi sao số một của Man City, Sergio Aguero từng là nạn nhân trong cuộc cải tổ của Pep Guardiola.
pep cam wifi va 3g anh 3
Không chỉ cắt đứt mọi liên lạc với thế giới mạng, Pablo Zabaleta tiết lộ ông thầy của mình còn yêu cầu tất cả các cầu thủ phải cùng nhau ăn sáng. Chia sẻ với TyC Sport, hậu vệ người Argentina cho biết: "Mạng internet hoàn toàn vô dụng ở nơi này. Phòng thay đồ ở tận tầng trệt, nằm dưới 3 tầng khác. Đến cả sóng 3G cũng chẳng tới được nơi này. Chúng tôi hoàn toàn cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài mỗi khi đến đây". 
pep cam wifi va 3g anh 4
Những thay đổi của Pep Guardiola đã mang đến nhiều thay đổi tích cực cho Manchester City khi họ toàn thắng từ đầu mùa và mới phải chịu thất bại đầu tiên vào cuối tuần trước. 
pep cam wifi va 3g anh 5
Vị trí của Zabaleta đang bị đe dọa nghiêm trọng sau hai trận đấu đáng thất vọng trước Celtic và Tottenham Hotspurs. Nhiều khả năng, Clichy sẽ là cái tên thay thế cho Zabaleta ở hành lang cánh phải sau khi kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Mặc dù vậy, cầu thủ người Argentina vẫn tỏ ra cực kì lạc quan về tương lai của mình. "Ai cũng muốn được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên hàng đầu và lúc này tôi đang có được may mắn đó. Bạn phải cố gắng học hỏi từng ngày và luôn nỗ lực để chiến đấu cho một vị trí chính thức".
pep cam wifi va 3g anh 6
Yaya Toure vẫn được luyện tập cùng các đồng đội song cơ hội ra sân của anh gần như bằng không nếu người đại diện Dimitri Seluk chưa chịu mở lời xin lỗi ông thầy người Tây Ban Nha. Trước đó, Seluk từng chỉ trích Pep Guardiola coi cầu thủ Man City như một lũ chó và khẳng định sẽ không bao giờ xuống nước với cựu huấn luyện viên Barca.

20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 7 giải Ngoại hạng Anh

Cùng nhìn lại 20 hình ảnh đẹp nhất vòng 7 giải Ngoại hạng Anh do trang chủ Premier League bình chọn.

 

 

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm