Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pep biến Sterling trở thành cầu thủ hay nhất Premier League'

Yaya Toure tin rằng với sự tiến bộ và được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, Sterling sẽ giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm tại giải đấu số một nước Anh.

Cựu cầu thủ Man City nhận định Pep Guardiola đã cải thiện rất nhiều trình độ của các cầu thủ, đặc biệt là Raheem Sterling. Dưới thời Pep, nhiều ngôi sao Man City đạt đến đẳng cấp khác so với năng lực trước đây của họ.

Theo Mirror, chia sẻ về ông thầy cũ ở Barca và Man City, Toure cho biết: “Ông ấy là huấn luyện viên hàng đầu thế giới, có thể giúp cầu thủ phát huy hết khả năng của họ”.

Pep Guardiola bien Sterling thanh cau thu hay nhat anh 1
Sterling thi đấu tiến bộ trong màu áo Man City và ĐT Anh. Ảnh: Getty Images.

Anh cũng dành lời tán dương cho Sterling: “Raheem gia nhập đội bóng khi Pellegrini còn tại vị. Tuy nhiên, kể từ khi Pep đến, cậu ấy ngày càng tiến bộ và hoàn thiện bản thân. Khi Sterling còn chơi cho Liverpool, tôi sợ phải đối đầu với cậu ấy, một cầu thủ nhỏ con và nhanh”.

Yaya Toure đã cùng Man City giành cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup mùa giải 2013/14 dưới thời Manuel Pellegrini. Hiện đoàn quân của Guardiola đã vô địch League Cup và hướng tới cú ăn 4 vào cuối mùa.

Nói thêm về Sterling, Toure cho biết: “Khi Sterling mới tới đội bóng, tôi tự hỏi không biết đây có phải sự lựa chọn đúng đắn vì cậu ấy gặp nhiều khó khăn và chỉ trích. Tuy nhiên, Sterling nỗ lực từng ngày và giờ đây hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất năm”.

Tại Premier League mùa này, chân sút 24 tuổi đã thi đấu 28 trận, ghi 15 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Anh là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất tại Man City, giúp đội bóng này cạnh tranh chức vô địch cùng với Liverpool.

Pep Guardiola bien Sterling thanh cau thu hay nhat anh 2
Man City đang cạnh tranh ngôi đầu với Liverpool. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Guardiola bác bỏ tranh cãi về bàn thắng của Sterling HLV Pep Guardiola bác bỏ tranh cãi xung quanh bàn mở tỷ số của Raheem Sterling trong trận thắng Watford 3-1 tại vòng 30 Ngoại hạng Anh và khẳng định Man City xứng đáng có 3 điểm.

Sterling rực sáng, tuyển Anh hủy diệt Czech 5-0 ở VL Euro 2020

Cú hat-trick của tiền đạo Raheem Sterling đã góp phần giúp tuyển Anh nhấn chìm các vị khách CH Czech trong trận mở màn bảng A vòng loại Euro 2020.

Nguyễn Cao Duy

Bạn có thể quan tâm