Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Penthouse 20 triệu bảng Anh nhìn ra sông Thames ở London

Một chủ đầu tư ở London, Anh vừa cho ra mắt 566 căn hộ cao cấp thông tầng, với hơn một nửa số căn nhìn ra sông Thames, dòng sông biểu tượng của London.

penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 1
Dù chưa mở bán, những theo những hình ảnh từ chủ đầu tư, phòng ngủ của nhiều căn penthouse thuộc dự án 566 căn hộ hạng siêu sang này sẽ nhìn ra sông Thames cùng vòng xoay biểu tượng mang tên "con mắt London".
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 2
566 căn hộ sẽ được chia thành 8 tòa nhà với độ cao khác nhau để hòa quyện với quy hoạch khu vực xung quanh. Từ phòng khách chính, chủ nhà và khách có thể vừa uống trà vừa ngắm dòng sông biểu tượng của thủ đô nước Anh.
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 3
Toàn bộ nội thất đều được đặt riêng cho dự án và không thể mua được ngoài thị trường. 
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 4
Giá của 566 căn hộ siêu sang trải từ 700.000 tới 20 triệu bảng Anh tùy theo diện tích và nội thất đi kèm. Các căn hộ sở hữu bếp mở thông với không gian phòng khách.
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 5
Toàn bộ thiết bị phòng bếp đều thuộc hàng cao cấp nhất. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động, giá trị của nhóm căn hộ chủ yếu nằm ở vị trí đắc địa chứ không phải ở nội thất.
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 6
Cửa sổ lớn chiếm toàn bộ bức tường phòng khách cho tầm nhìn bao quát khu trung tâm London cùng tòa nhà Quốc hội nổi tiếng.
penthouse 20 trieu bang anh nhin ra song thames anh 7
60% số căn hộ ở dự án tham vọng này đã được đặt trước, khách mua chủ yếu là giới thượng lưu nước ngoài từ các nước như Nga, Bắc Mỹ, Hong Kong, Trung Quốc. Các tiện ích đi kèm của hệ thống căn hộ bao gồm bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, tất cả đều miễn phí cho cư dân.

Bên trong căn hộ cải tạo từ lò bánh mỳ cổ

Một lò bánh mỳ từ thời Victoria ở London, Anh đã được cải tạo thành 12 căn hộ cao cấp với nội thất hoàn thiện.


Ngô Minh (Theo Mail Online)

Bạn có thể quan tâm