Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong căn hộ cải tạo từ lò bánh mỳ cổ

Một lò bánh mỳ từ thời Victoria ở London, Anh đã được cải tạo thành 12 căn hộ cao cấp với nội thất hoàn thiện.

nha dep anh 1
Một chủ đầu tư ở Anh đã có ý tưởng khác thường khi cải tạo lại một xưởng bánh mỳ cũ thành 12 căn hộ cao cấp hạng sang. Dù đã được cải tạo, nét kiến trúc của các căn hộ vẫn lưu giữ nhiều điểm độc đáo của một lò bánh mỳ cổ.
nha dep anh 2
Các căn hộ đều hướng ra sân chính được lát đá rộng rãi. Kiến trúc sư trưởng của dự án cho rằng kiến trúc của 12 căn hộ này sẽ khác biệt so với toàn bộ phần còn lại của thành phố London.
nha dep anh 3
Những cột và kèo sắt đen mang đến sự mới lạ theo phong cách công nghiệp cho căn hộ. Thiết kế độc đáo trên được hình thành từ sự hòa quyện nét hiện đại và kiến trúc của 120 năm trước.
nha dep anh 4
Các chuyên gia thiết kế nội thất đã khéo léo để lại những chi tiết nguyên bản từ thời Victoria đan xen trong nét hiện đại của căn hộ.
nha dep anh 5
Việc sử dụng khung sắt đen ốp kính tạo cảm giác căn hộ rất rộng rãi, thông thoáng. Chủ đầu tư của dự án cho rằng 12 căn hộ chính là "của hiếm về thiết kế" ở Anh.
nha dep anh 6
Giá các căn hộ quy đổi theo tiền Việt Nam trải từ 17 tỷ đồng cho căn một phòng ngủ tới 64 tỷ đồng cho penthouse 3 phòng ngủ.
nha dep anh 7
Căn bếp hiện đại cũng được thiết kế để tận dụng tối đa không gian đặc biệt của một lò bánh mỳ cũ.
nha dep anh 8
12 căn hộ hạng sang được bảo vệ an ninh qua cánh cổng chính.

12 xu hướng trang trí nhà dự báo sẽ 'gây bão' năm 2017

Các chuyên gia tại trang mạng chuyên về trang trí nhà cửa Houzz đã cùng nhau liệt kê 12 xu hướng trang trí nhà dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong năm 2017.


Ngô Minh

Theo Mail Online

Bạn có thể quan tâm