Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini nhận danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc tháng 8

Nhà cầm quân người Chile dẫn dắt Man City toàn thắng 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Kết quả trên giúp Man xanh của huấn luyện viên Pellegrini dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trên trang cá nhân Twitter, ban lãnh đạo Man City thông báo Manuel Pellegini được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc tháng 8 ở Premier League. Ông cùng Man City có thành tích toàn thắng vào tháng trước. Man xanh dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi có 12 điểm sau vòng 4 và hơn đội đứng ngay phía sau Crystal Palace 3 điểm.

Manuel Pellegrini được vinh danh sau khi Man City của ông toàn thắng 4 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này. Ảnh: Twitter.

“Điểm nổi bật là cách thể hiện của Man City. Điều quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục thi đấu với phong cách trên. Đội bóng giành 4 chiến thắng theo lối chơi mà tôi thích”, HLV Pellegrini chia sẻ. Man City ghi 10 bàn và chưa một lần thủng lưới từ đầu mùa.

Nhà cầm quân người Chile cho biết: “Khi không giành danh hiệu mùa trước, đội bóng đón nhận thách thức trở lại vị trí số một Premier League. Điều đó không chỉ xảy ra với chúng tôi, mà nhiều đội bóng cũng vậy. Man City trắng tay mùa trước, nên tôi muốn các cầu thủ hiểu rõ và phản ứng về chuyện này. Hiện toàn đội có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ”.

Kết quả thi đấu tốt của Man City cho thấy ban lãnh đạo đội bóng đã chính xác khi tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Pellegrini. Man xanh trắng tay trên mọi mặt trận mùa trước, nhưng vị thuyền trưởng người Chile vẫn được gia hạn hợp đồng đến năm 2017.

Trong khi đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 8 ở Premier League thuộc về chân sút Andre Ayew. Tiền đạo tân binh của Swansea ghi 3 bàn sau 4 trận. Anh gây ấn tượng với pha dứt điểm làm tung lưới M.U đem về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Liberty. Andre Ayew góp công lớn giúp Swansea có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước khi vòng 5 diễn ra cuối tuần này.

10 ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League mùa này

Sau khi chuyển đến Man City, Sterling và De Bruyne đều lọt top 10 cầu thủ có thu nhập hàng đầu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm