Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini: Aguero trong top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới

Lập hat-trick để giúp Manchester City đánh bại Bayern Munich, Aguero liên tiếp nhận được những lời "có cánh" từ HLV Pellegrini và các đồng đội.

Khởi đầu thuận lợi khi Benatia phải nhận thẻ đỏ khi phạm lỗi trong vòng cấm và Aguero mở tỷ số trên chấm 11 mét, thế nhưng Man City lại để Bayern Munich bất ngờ vươn lên dẫn trước với hai bàn thắng của Xabi Alonso và Lewandowski.

Tuy nhiên, Aguero trong một ngày phong độ đỉnh cao đã trừng phạt sai lầm của hàng thủ Bayern Munich (cụ thể là sai lầm của Xabi Alonso và Jerome Boateng) khi liên tiếp ghi hai bàn để hoàn tất cú hat-trick. Không những thế, Aguero còn thắp lên ngọn lửa hy vọng lọt vào vòng knock-out Champions League cho Man City.

Aguero được đưa lên tận mây xanh bằng những lời có cánh của HLV Pellegrini và các đồng đội. Ảnh: Daily Mail.
Aguero được đưa lên tận mây xanh bằng những lời có cánh của HLV Pellegrini và các đồng đội. Ảnh: Daily Mail.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini dĩ nhiên không tiếc những lời khen dành cho Aguero trên Sky Sport: "Tôi luôn nói rằng Aguero là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới nên anh ấy phải tin tưởng vào bản thân. Mỗi khi ra sân, Aguero phải thi đấu giống với những gì anh ấy đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. Rõ ràng, Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Đồng quan điểm với HLV Pellegrini, Frank Lampard cho biết: "Aguero là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn tin tưởng về một kết quả có lợi dù thời gian càng trôi về cuối càng khó khăn hơn, nhưng tôi cũng cảm thấy trong đó có cơ hội cho chúng tôi. Đặc biệt là khi họ chỉ còn 10 người và sẽ xuất hiện nhiều khoảng trống hơn ở hàng thủ. Ơn chúa là chúng tôi có Aguero. Anh ấy thật phi thường. Khi anh ấy di chuyển, bạn luôn mong anh ấy sẽ ghi bàn".

Kompany cũng lên tiếng khen ngợi Aguero khi chân sút người Argentina đã giúp những sai lầm của hàng thủ không khiến Man City phải trả giá: "Nếu bạn muốn thành công, bạn cần một cầu thủ đặc biệt với phong độ cao. Aguero là một cầu thủ đặc biệt và đang ở phong độ có thể khiến mọi thứ đều có thể thực hiện được".


http://www1.skysports.com/football/news/11945/9579775/champions-league-manuel-pellegrini-and-frank-lampard-hail-sergio-aguero?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm