Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City hạ gục Bayern 3-2, nhen nhóm cơ hội vào knock-out

Ba bàn thắng của Aguero giúp Man City đánh bại Bayern với tỷ số 3-2 trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 26/11, đồng thời mở ra cơ hội vào vòng knock-out cho nhà ĐKVĐ NH Anh.


Đội hình ra sân: Manchester City: Hart, Sagna, Kompany, Mangala, Clichy, Fernando, Lampard, Navas, Milner, Nasri, Aguero. Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat; Alonso; Robben, Hojbjerg, Rode, Ribery; Lewandowski.
Phút 20, Benatia đẩy Bayern vào thế khó khi phạm lỗi với Aguero từ phía sau trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài Kralovec chỉ tay vào chấm phạt đền cho Man City hưởng một quả penalty.
Đồng thời ông vua áo đen cũng rút thẻ đỏ trực tiếp tước quyền thi đấu của trung vệ đội khách.
Trên chấm 11 m, Aguero đã đánh bại thủ thành Neuer qua đó giúp Man City vượt lên dẫn trước.
Niềm vui của Aguero khi thắp lên hy vọng đi tiếp của Man City. Bởi nếu thua trận này, Man xanh gần như không còn cơ hội tiến vào vòng knock-out.
Bị dẫn trước trong cảnh thiếu người, song Bayern lại tỏ ra lấn lướt ở những phút sau đó. Phút 40, Xabi Alonso đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng cú sút phạt đẳng cấp.
Có vẻ như Joe Hart bị khuất tầm nhìn sau cú sút của Alonso nên anh đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới mà không có sự phản kháng nào.
Cựu ngôi sao của Real hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Bayern trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Đức.
Phút 45, Lewandowski khiến CĐV Man City đứng ngồi không yên khi ghi bàn giúp Bayern vượt lên dẫn 2-1 sau pha kiến tạo của Boateng - một người cũ của Man CIty.
Nỗi thất vọng của Joe Hart khi bị đánh bại 2 lần liên tiếp sau 5 phút.
Ở thế không còn gì để mất, Man City tràn lên tấn công dữ dội sau khi hiệp 2 trở lại. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò HLV Pellegrini cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số 2-2 ở phút 85. Sau pha kiến tạo của Jovetic, Aguero thoát xuống đánh bại Neuer ở thế đối mặt.
Tiền đạo người Argentina một lần nữa thắp lên hy vọng cho nhà đương kim vô địch nước Anh.
Khi trận đấu bước sang phút bù giờ đầu tiên, Aguero đã hoàn thành cú hat-trick với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man City bằng pha dứt điểm tinh tế.
Khi trận đấu bước sang phút bù giờ đầu tiên, Aguero đã hoàn thành cú hat-trick với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man City bằng pha dứt điểm tinh tế.
Aguero được xem là vị cứu tinh của Man City mùa này. Sau 18 lần ra sân, anh ghi tới 17 bàn trong đó có 12 bàn tại Premier League và 5 bàn tại Champions League. Hat-trick của El Kun vào lưới Bayern cũng mở ra hy vọng đi tiếp của Man xanh tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm