Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PEGA (HKbike) chi 8 tỷ đồng cho lễ ra mắt 4 sản phẩm mới

Ngày 23/4, PEGA (HKbike) sẽ tung ra thị trường 4 sản phẩm xe điện mới. Hãng đã đầu tư đến 8 tỷ đồng để chuẩn bị cho lễ ra mắt với thông điệp “Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt".

Theo tiết lộ của đại diện PEGA (HKbike), lễ ra mắt sẽ có quy mô hàng nghìn người tham dự; sân khấu được trang bị màn hình LED lớn. Đặc biệt hơn, đơn vị này còn cho xây dựng khu trình diễn xe điện hấp dẫn hiếm có nhằm mang lại những trải nghiệm chân thật nhất về 4 dòng sản phẩm mới cho khách tham dự.

Sau màn ra mắt ấn tượng vào năm 2016, đại diện PEGA (HKbike) cho biết, sự kiện lần này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị cả về sản phẩm, quy mô, nội dung và khách mời.

Đại diện PEGA (HKbike) cũng cho biết thêm, những sản phẩm mới này không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường xe điện Việt, mà còn khiến nhiều người thay đổi cách nhìn về doanh nghiệp và con người Việt.

Được biết đến như một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam, vào thời điểm tháng 4 hàng năm, PEGA (HKbike) đều cho ra mắt những sản phẩm mới, được cải tiến về kiểu dáng và chất lượng, nhằm mang đến cho người dùng loại phương tiện xanh với trải nghiệm lái thú vị.

Bởi vậy, vào thời điểm này hàng năm, không chỉ người kinh doanh xe điện mà cả những người tiêu dùng, phụ huynh đều quan tâm và chờ đợi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của PEGA (HKbike), với mong muốn sắm cho con em mình một chiếc xe điện tốt.

Nếu 5 sản phẩm xe điện mà hãng tung ra trong 2016 được cho là đột phá thì 4 sản phẩm sắp được trình làng tới đây sẽ tạo nên “cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt - sự thay đổi lớn về chất lượng, làm hài lòng những người yêu mến thương hiệu PEGA (HKbike) và mang đến định nghĩa mới về xe điện Việt.

xe dien PEGA anh 1
5 sản phẩm trình làng và nhanh chóng được ưa chuộng của PEGA (HKbike) trong năm 2016. Vào 23/4, hãng sẽ ra mắt 4 sản phẩm được xem là “cuộc cách mạng xe điện Việt”.

Với mục tiêu đưa sản phẩm công nghệ Việt ra toàn cầu, ngày 27/12/2016, hãng xe điện Việt Nam HKbike đã tuyên bố đổi tên thương hiệu thành PEGA - bước đi mạo hiểm đối với một doanh nghiệp đang “ăn nên làm ra". Hành động này được xem là lời khẳng định cho quyết tâm toàn cầu hoá của của doanh nghiệp Việt đầy tham vọng này. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm