Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedri khóc khi dính chấn thương

Thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha ôm mặt khóc sau khi biết mình sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian tới vì chấn thương.

Pedri xúc động khi lại dính chấn thương.

Rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội), ở trận đấu giữa Athletic Bilbao và Barca tại vòng 27 La Liga, Pedri gặp vấn đề và bị thay ra ở ngay phút 45. Trên đường rời sân, tiền vệ của Barca ôm mặt.

Lúc ngồi trên băng ghế dự bị, Pedri cũng ôm mặt khóc. Có vẻ tiền vệ sinh năm 2002 biết mình vừa dính một chấn thương khá nặng và cảm thấy tình hình không ổn, nên bộc lộ sự xúc động.

Cựu danh thủ Ronald de Boer đánh giá trên TV3: "Tôi sợ điều tệ nhất cho Pedri, đó là cậu ấy lại có vấn đề với những chấn thương cũ". Theo Sport, Pedri có vẻ gặp vấn đề gân kheo.

Tuy nhiên, tình hình chính xác có lẽ phải chờ kết quả khám của đội ngũ y tế. Với cầu thủ có tiền sử chấn thương như Pedri, việc anh bật khóc khi rời sân cho thấy điều u ám.

Kể từ mùa hè 2021, Pedri dính 9 chấn thương khác nhau và phải nghỉ tổng cộng hơn 400 ngày. Ở mùa giải năm nay, Pedri cũng nghỉ hơn 3 tháng vì dính 3 chấn thương.

Chấn thương gần nhất Pedri gặp phải là vấn đề ở cơ bắp hồi cuối tháng 12 năm ngoái, khiến cầu thủ nghỉ gần một tháng.

Từ một cầu thủ khỏe mạnh và ít dính chấn thương trong giai đoạn đầu thi đấu chuyên nghiệp, Pedri liên tục làm bạn với bác sĩ sau mùa hè 2021, thời điểm anh cày ải với số trận kỷ lục ở EURO, Olympic và các giải cấp CLB.

'Đôi cánh' đáng sợ giúp Leverkusen bỏ xa Bayern 10 điểm

Alejandro Grimaldo và Jeremie Frimpong tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Bayer Leverkusen trước Koln FC ở vòng 24 Bundesliga tối 3/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm