Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Payet và những ngôi sao dùng chiêu trò để rời CLB

Bỏ tập, từ chối ra sân là hai cách thông dụng cho cầu thủ có thể rời CLB. Payet, Suarez hay Aguero là những ngôi sao từng sử dụng chiêu trò để hoàn thành mục đích của riêng mình.

10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 1
1. Dimitri Payet (West Ham): Chán nản với phong độ phập phù của đội chủ sân Olympic, Payet tuyên bố không muốn ra sân thi đấu thêm một lần nào nữa. Cầu thủ người Pháp đệ đơn muốn trở lại khoác áo CLB cũ Marseille nhưng chưa được ban lãnh đạo "The Hammers" thông qua.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 2
2. Raheem Sterling (Liverpool): Cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica cáo ốm để không tham dự chuyến du đấu của Liverpool đến châu Á nhưng thực ra là để ở lại Anh đàm phán hợp đồng với Manchester City.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 3
3. Robinho (Real Madrid): Cầu thủ người Brazil đã làm đủ mọi chiêu trò từ nghỉ tập, từ chối ra sân để được đầu quân cho Man City vào năm 2008. Hiện "lão thần đồng" đang khoác áo CLB Atletico Mineiro.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 4
4. Sergio Aguero (Atletico Madrid): Sau khi đặt quyết tâm gia nhập Manchester City, "El Kun" đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ kéo dài và cố tình quên ngày hội quân cùng Atletico Madrid.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 5
5. Dimitar Berbatov (Tottenham): Tiền đạo người Bulgaria đã không thể từ chối sức hấp dẫn của Manchester United. Anh đã tuyên bố không ra sân cho Tottenham thêm một lần nào nữa cho đến khi được chuyển sang khoác áo "Quỷ đỏ" năm 2008.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 6
6. Pierre van Hooijdonk (Nottingham Forest): Từ chối ra sân là cách thông dụng nhất để một cầu thủ gây sức ép lên ban lãnh đạo CLB. Năm 1990, cựu danh thủ Pierre van Hooijdonk cũng dùng cách này để được chuyển sang khoác áo Vitesse Arnhem.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 7
7. Luis Suarez (Ajax): Có được chút tiếng tăm trong màu áo Groningen và được Ajax để mắt, chân sút người Uruguay đã ngay lập tức bỏ tập để được khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan vào năm 2007.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 8
8. Dimitri Payet (Saint Etienne): Payet hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Cầu thủ hay hờn dỗi nhất lịch sử". Năm 2011, tiền vệ người Pháp cũng một mực đòi CLB chủ quản tạo điều kiện để anh đầu quân cho PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót. Bực mình, Payet ngay lập tức liên hệ để đầu quân cho Lille.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 9
9. Franck Ribery (Marseille): Ribery từng bị xiêu lòng bởi Lyon năm 2006 nhưng vụ chuyển nhượng đã không thể diễn ra. Tiền vệ người Pháp buộc phải ở lại thi đấu một cách miễn cưỡng trước khi chuyển sang Bayern Munich vào năm 2007.
10 ngoi sao dung chieu tro de roi CLB anh 10
10. Ousmane Dembele (Rennes): Không hài lòng với việc liên tục ngồi dự bị, sao trẻ người Pháp đã từ chối hội quân cùng Rennes trước mùa giải. Kết quả, CLB Pháp đã phải nhượng bộ và bán "Ronaldo Ligue 1" cho Dortmund với giá 15 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. 

Payet cấm bọn trẻ nhắc đến Ronaldo

Ngôi sao sinh năm 1987 ra lệnh cấm kỳ lạ đối với các con. Tại chung kết Euro 2016, Payet phạm lỗi khiến Ronaldo chấn thương.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm