Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Payet cấm bọn trẻ nhắc đến Ronaldo

Ngôi sao sinh năm 1987 ra lệnh cấm kỳ lạ đối với các con. Tại chung kết Euro 2016, Payet phạm lỗi khiến Ronaldo chấn thương.

Dimitri Payet chia sẻ trên Sport24: “Tôi có con nhỏ và tôi hiểu hình ảnh của ngôi sao bóng đá trong mắt chúng. Lũ trẻ hâm mộ các cầu thủ nổi tiếng. Chúng ngưỡng mộ và cố gắng bắt chước cử chỉ, lời nói và kiểu mừng bàn thắng của cầu thủ. Bọn trẻ yêu thích Ronaldo và Messi”.

Payet tiết lộ về lệnh cấm kỳ lạ: “Từ sau Euro 2016, các con tôi không còn được phép nhắc đến tên Ronaldo”. Anh không giải thích lý do ban hành lệnh cấm này.

Payet cam con nhac ten Ronaldo anh 1
Pha phạm lỗi khiến Payet bị "nguyền rủa". Ảnh: Getty.

Tại giải đấu diễn ra trên nước Pháp, Payet cùng các đồng đội xuất sắc lọt vào chung kết. Đây cũng là giải đấu mà cầu thủ đang thuộc biên chế West Ham để lại nhiều dấu ấn. Thế nhưng cuối cùng Gà trống Gaulois phải nhìn đội khách Bồ Đào Nha nâng cao chức vô địch.

Trong trận chung kết, Payet bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì khiến Ronaldo chấn thương rời sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó phải nghỉ 2 tháng để dưỡng thương.

Payet bị căm ghét vì làm Ronaldo chấn thương

Ngôi sao của tuyển Pháp bị chỉ trích nặng nề sau khi làm siêu sao tuyển Bồ Đào Nha dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm