Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pax Thiên tốt nghiệp trung học

Con trai Angelina Jolie không đến dự lễ tốt nghiệp vì ngại và sợ trở thành tâm điểm chú ý.

Ngày 7/6, tờ The Sun đăng thông tin những học sinh tốt nghiệp vào năm nay của trường tư thục nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ. Tên Pax Jolie-Pitt (Pax Thiên) - con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt - xuất hiện trong tờ bìa ghi danh sách.

Nguồn tin tiết lộ lễ tốt nghiệp diễn ra hôm 5/6, nhưng Pax Thiên không đến. Cậu bé nhút nhát và không muốn gây chú ý ở buổi lễ. Hiện tại, Pax Thiên cùng 5 anh chị em và mẹ ruột đang du lịch ở New York.

"Chàng trai 17 tuổi đã hoàn thành các bài học online từ giữa tháng 3. Đây cũng là thời gian trường hoàn thành các chương trình đào tạo từ xa. Ở trường, Pax có rất nhiều bạn bè", nguồn tin cho biết thêm.

Pax Thiên tên thật Nguyễn Quang Sáng, sinh ngày 29/11/2003, được Angelina Jolie - Brad Pitt nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi ở Việt Nam từ năm 2007. Từ cậu bé nhút nhát, hay sợ hãi khi gặp cánh săn ảnh, Pax Thiên trở thành chỗ dựa của Jolie và các em sau khi bố mẹ ly hôn.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, theo Us Weekly, Jolie đã thuê huấn luyện viên riêng dạy Pax Thiên học boxing (đấm bốc). Cậu bé người Việt Nam cũng duy trì học tiếng Việt để mẹ vui lòng.

Pax Thien tot nghiep trung hoc anh 3

Angelina Jolie cùng các con trong một sự kiện. Ảnh: Page Six.

Trò chuyện với Woman’s Hour, Jolie nói cô tự hào khi các con chủ động tìm hiểu về quê hương mình. "Chúng ta hoàn toàn không biết con cái mình là người như thế nào cho tới khi chúng bộc lộ rõ chúng thích và muốn phát triển theo hướng nào. Lũ trẻ có một mối quan tâm đặc biệt tới các nền văn hóa. Đó là điều tôi từng mơ ước", cô chia sẻ.

Angelina Jolie bên 6 người con

Mẹ con Angelina Jolie rời Los Angeles và đến New York du lịch chỉ vài ngày sau khi bị xử thua kiện Brad Pitt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm