Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie bên 6 người con

Mẹ con Angelina Jolie rời Los Angeles và đến New York du lịch chỉ vài ngày sau khi bị xử thua kiện Brad Pitt.

Angelina Jolie va Brad Pitt anh 1

Ngày 7/6, Page Six đưa tin Angelina Jolie đưa 6 con đến thành phố New York (Mỹ) để thăm thú một số nơi, giải tỏa căng thẳng. Mẹ con minh tinh Maleficent xuất hiện giản dị ở sân bay quốc tế John F. Kennedy, thu hút sự quan sát của những người xung quanh.

Angelina Jolie va Brad Pitt anh 2

Anh cả Maddox trung thành với bản phối màu trung tính cho trang phục. Chàng trai 20 tuổi được tiết lộ vẫn học online từ Mỹ, chưa thể trở lại Hàn Quốc để tiếp tục việc du học do đại dịch Covid-19. Maddox hiện học năm thứ hai Đại học Yonsei, chuyên ngành Hóa sinh.


Angelina Jolie va Brad Pitt anh 3

Angelina Jolie mặc kín với trench coat hiệu Christian Dior, xách túi Celine. Cô và các con đều mang khẩu trang, được kiểm tra thân nhiệt cũng như khai báo y tế trước khi lên máy bay. Theo nguồn tin, nữ diễn viên đang gác lại công việc để nhìn lại những gì đã xảy ra và dành thời gian cho bản thân.

Angelina Jolie va Brad Pitt anh 4

Ngày 4/6, paparazzi bắt gặp ngôi sao Hollywood tổ chức sinh nhật tuổi 46 ở nhà hàng món Á tại thành phố Los Angeles. Đầy đủ 6 con đã có mặt để chúc mừng mẹ. Anh cả Maddox, Pax Thiên được khen ngợi chững chạc, ra dáng người lớn.

Angelina Jolie thất vọng cay đắng

Minh tinh Angelina Jolie được cho là sẽ kháng cáo bằng mọi giá để giành lại quyền nuôi con một mình.

Quốc Minh

Ảnh: Page Six/The Sun

Bạn có thể quan tâm