Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Walker bị mắc kẹt trước khi xe bốc cháy?

Hình ảnh ghi lại từ chiếc camera đối diện cho thấy khoảng 2 phút sau khi đâm vào cột điện, chiếc Porsche mới bùng cháy. Nhưng hai nạn nhân không thể thoát ra ngoài.

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng từ phía cảnh sát về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng của nam diễn viên Paul Walker. Một số trang tin nước ngoài như TMZ, Daily Mail cho biết cảnh sát đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi nạn nhân và sẽ đưa ra thông báo chính thức vào cuối ngày hôm nay.

Trong khi đó, một tình tiết mới liên quan đến vụ tai nạn lại xuất hiện sau khi kênh CNN tiết lộ một đoạn clip ngắn, được ghi lại từ chiếc camera ở bên đường đối diện vị trí xảy ra tai nạn. Những hình ảnh trong clip cho thấy sau khi đâm mạnh vào cây và cột điện, khoảng 2 phút sau xe mới bốc cháy.

Đây là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc va chạm của xe - cây bên đường rung mạnh.
Một phút sau khói bắt đầu bốc lên.
Và phải 2 phút sau cú đâm, đám khói đen đầu tiên mới xuất hiện, chứng tỏ xe đang bốc cháy.

Dù hình ảnh trong đoạn clip không rõ nét và cũng không nhìn được cận cảnh hiện trường, nhưng những dấu hiệu cây rung lắc mạnh, đám khói bốc lên có thể giúp người xem phán đoán sự việc diễn ra từ lúc đâm xe cho đến lúc cháy toàn bộ. Như vậy, có thể Paul Walker và người bạn của mình - Roger Rodas đã bị mắc kẹt trong chiếc Porsche trước khi xe nổ. 

Liên quan đến nguyên nhân của vụ tai nạn kinh hoàng, nhiều nhân chứng có mặt gần hiện trường phán đoán siêu xe thể thao gặp lỗi kỹ thuật trước khi Paul và Roger trèo lên xe, có thể là rò rỉ dầu.

Lửa bốc lên ngùn ngụt...
... và chiếc xe gần như bị thiêu rụi toàn bộ.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cho rằng Porsche Carrera GT là một trong những dòng xe nguy hiểm nhất khi chạy trên đường.

Clip ngắn về vụ tai nạn được ghi lại từ chiếc camera ở bên đường đối diện.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm