Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes trở thành huấn luyện viên của CLB quê nhà

Trang Daily Mail đưa tin, cựu tiền vệ nổi tiếng của M.U tạm thời đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Oldham Athletic, đội bóng đang thi đấu ở League One.

Sau khi HLV Lee Johnson chia tay Oldham Athletic để chuyển đến dẫn dắt CLB Barnsley, ban lãnh đạo tạm thời bổ nhiệm Paul Scholes giữ vai trò thuyền trưởng của đội bóng. Khi chia sẻ về khả năng thành công trong việc thuyết phục cựu tiền vệ M.U dẫn dắt Oldham Athletic lâu dài, Chủ tịch Simon Corney tỏ ra lạc quan.

a
Paul Scholes (thứ 2, bên phải) thường xuyên đến sân Boundary Park cổ vũ Oldham Athletic thi đấu. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa tin, Paul Scholes là CĐV của Oldham Athletic, đội bóng của thành phố nơi anh sinh ra. Ngoài ra, cựu tiền vệ M.U còn là bạn thân của Chủ tịch Simon Corney. Đó là những cơ sở giúp người hâm mộ tin vào việc ban lãnh đạo sẽ thuyết phục Paul Scholes gắn bó lâu dài với đội bóng trên cương vị HLV trưởng.

Đầu mùa này, huyền thoại của M.U thể hiện tình yêu với đội bóng khi chia sẻ bức ảnh chụp với áo đấu của Oldham Athletic trên trang cá nhân. Về phía Paul Scholes, thành viên của thế hệ vàng 92 M.U còn có công việc yêu thích với vai trò bình luận viên thể thao trên Sky Sports.

Sau khi kết thúc vai trò trợ lý cho ở M.U cuối mùa trước, cựu tiền vệ người Anh cùng những người bạn thân gồm anh em nhà Neville, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs đã trở thành chủ sở hữu đội bóng bán chuyên nghiệp Salford City.

CLB Oldham Athletic đang xếp thứ 9 với 43 điểm sau 31 trận ở League One. Trong khi đó, đội bóng mới của HLV Lee Johnson đứng thứ 16 khi có 41 điểm nhưng đã chơi 32 trận. Lee Johnson từng là chiến lược gia trẻ tuổi nhất giải League One khi được bổ nhiệm dẫn dắt Oldham Athletic lúc mới 31 tuổi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm