Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes: "Pogba không thể có giá như Ronaldo"

Mới đây, huyền thoại của đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên tiếng về việc Pogba có thể quay lại Manchester United.

Scholes phát biểu trên tờ Sport Witness: "Tôi từng chơi bóng cùng Pogba một hay hai trận ở đội một, cậu ấy thực sự là một tài năng. Nhưng từ những gì tôi biết, Pogba đã đòi hỏi quá nhiều trong vấn đề tiền lương khi còn chơi cho CLB. Ở độ tuổi đó, những gì cậu ta yêu cầu là quá nhiều cho một cầu thủ không mấy khi được xuất hiện trong đội hình chính".

Scholes,  Pogba,  MU anh 1
Pogba đã đòi hỏi quá nhiều khi ở MU.

Scholes cho rằng Pogba đã tiến bộ nhiều, nhưng vẫn chưa đủ để xứng đáng với mức phí chuyển nhượng lên đến 86 triệu bảng.

"Tôi cho rằng Pogba không đáng giá đến thế. Với số tiền đó, CLB có thể mua một chân sút hàng đầu với hiệu suất 50 bàn mỗi mùa như Messi hay Ronaldo", huyền thoại MU khẳng định.

Scholes,  Pogba,  MU anh 2
Số tiền mua Pogba có thể mua được Ronaldo.

Pogba đã ở rất gần Manchester United khi mới đây HLV của Juventus Max Allergi cho biết hai bên đã bắt đầu đàm phán.

Theo những thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Juventus đã kích hoạt bom tấn trị giá 94 triệu euro cho chân sút số một của Napoli, Gonzalo Higuain. Nhiều người cho rằng, số tiền Juventus trả cho Napoli chính là tiền từ thương vụ bán Pogba sang MU.

Paul Pogba và 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU

'Pogba là một thương vụ kỳ quặc. MU phá kỷ lục để đưa về cầu thủ họ ruổng bỏ cách đây 4 năm. Nhưng "Quỷ đỏ" đủ giàu để xóa đi mọi sai lầm', cây viết Palmeri của CNN chia sẻ.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm