Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes mắc sai lầm khiến MU thua Aberdeen 1-2

Ra sân với đội hình khá mạnh khi có sự góp mặt của Paul Schole và Ryan Giggs, nhưng Quỷ đỏ để thua đội bóng của Scotland 1-2 trong trận đấu tôn vinh huyền thoại Neil Simpson.

Paul Scholes mắc sai lầm khiến MU thua Aberdeen 1-2

Ra sân với đội hình khá mạnh khi có sự góp mặt của Paul Schole và Ryan Giggs, nhưng Quỷ đỏ để thua đội bóng của Scotland 1-2 trong trận đấu tôn vinh huyền thoại Neil Simpson.

Ban huấn luyện MU quyết định bố trí đội hình gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm ở khu trung tuyến trong trận giao hữu gặp Aberdeen. Với đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ nhanh chóng chiếm thế chủ động trên sân. Bebe là cầu thủ đầu tiên đe dọa khung thành của đội chủ nhà. Đáng tiếc là cú sút ở góc gần của tiền đạo người Bồ Đào Nha không đánh bại được thủ môn bên phía đối phương.

MU thua 1-2 trước Aberdeen

Sau đó, Ryan Giggs và Nick Powell thử vận may bằng những cú sút xa, nhưng hai tiền vệ của MU cần thêm độ chính xác trong pha dứt điểm của mình. Phút 23, Nick Powell suýt chút nữa ghi bàn cho MU sau pha đánh đầu trong tư thế không bị kèm ở sát cầu môn của Aberdeen.

Khi hiệp 1 trôi qua được 2/3 thời gian, Quỷ đỏ vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân, nhưng bàn thắng chưa đến với các học trò của HLV Ferguson. Phút 33, Paul Scholes tung ra cú sút sở trường. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi này cần thêm một chút may mắn trong pha dứt điểm khi đưa bóng đi chệch cột dọc.

De Gea không thể cứu thua cho đội nhà

Bàn thắng mở tỉ số trận đấu diễn ra khá bất ngờ khi Aberdeen là đội vượt lên dẫn trước. Lão tướng Paul Scholes để mất bóng trước khung thành đội nhà và tạo cơ hội cho Hayes đánh bại De Gea. Phút cuối hiệp 1, đội bóng của Scotland suýt chút nữa có bàn thắng gia tăng cách biệt khi Paton đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, ban lãnh đạo MU thay một số cầu thủ khi đưa những cầu thủ xuất sắc một thời vào sân gồm Clayton Blackmore  và Dwight Yorke. Quỷ đỏ nỗ lực tấn công để có bàn gỡ, nhưng pha đánh đầu của Nick Powell lại đưa bóng đi chệch khung thành Aberdeen. Tiền vệ 18 tuổi này chưa có được cảm giác bóng tốt nhất kể từ khi về đầu quân cho Red Devils.

Trong thế trận áp đảo, MU bất ngờ bị thủng lưới lần thứ 2. Sau pha bóng lộn xộn trước khung thành Quỷ đỏ, Shaughnessy ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Trước khi trận đấu khép lại, Red Devils có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha xử lí kỹ thuật của Anderson. Thất bại trước Aberdeen sẽ giúp HLV Ferguson có sự điều chỉnh đội hình MU. Vào lúc 2h ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13 gặp Everton.

Đội hình ra sân trong trận đấu

MU: De Gea (Johnstone 46); M.Keane, Thorpe, Ferdinand (Blackmore 46), Blackett (Fortune 68); Bebe, Powell (Fletcher 59), Anderson, Scholes (Januzaj 46), Giggs (L.Cole 59); Macheda (Yorke 46)

Chung cuộc: 2-1

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm