Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes hy vọng Man City tiếp tục vô địch Premier League

Huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng Man City sẽ là đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa này, và nhiều khả năng Man Utd sẽ đứng ở vị trí thứ 3.

Kể từ ngày Man Utd và Arsenal là 2 thế lực chi phối bóng đá xứ sở sương mù, trước khi Chelsea đến để biến nó thành cuộc đua "tam mã", và Liverpool lấp đầy khoảng trống của khái niệm "Big Four" (Tạm dịch: Bộ tứ ông lớn) tại Champions League.

Một vài CLB như Tottenham, West Ham, Everton hay Stoke City đều là những kẻ ngáng đường khó chịu, song chưa bao giờ trở thành một trong các đối trọng thực sự trên con đường giành chức vô địch.

Paul Scholes,  Premier League,  Manchester United,  Jose Mourinho anh 1
HLV Mourinho đang đứng trước một mùa giải khó khăn khi ông không có trong tay những quân bài mình muốn. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, thời thế lúc này đã thay đổi. Mùa trước, Chelsea và Arsenal kết thúc lần lượt ở vị trí thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng. Khái niệm "Big Four" giờ đã trở thành "Big Six" (Tạm dịch: Bộ sáu ông lớn) với sự góp mặt của Man City và Tottenham.

Chia sẻ về cuộc đua top 4 ở mùa này, cựu tiền vệ "Tam sư" Paul Scholes cho biết: "Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch Premier League một lần nữa. Họ đã lên ngôi quán quân ở mùa trước và trông đội bóng có vẻ như vẫn duy trì được phong độ này khi tôi gặp họ cách đây không lâu".

"Tôi hy vọng Man City sẽ giành chức vô địch", huyền thoại của sân Old Trafford nói thêm.

Với chiến thắng 4-0 trước West Ham ở trận mở màn, hầu hết người hâm mộ đều đồng ý rằng Liverpool là đối thủ khó nhằn nhất của đội bóng áo xanh thành Manchester trên con đường bảo vệ ngôi vương. Bởi lẽ đoàn quân của HLV Juergen Klopp vừa bổ sung hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri.

Đồng tình với quan điểm này, Scholes chia sẻ: "Chúng tôi không biết Chelsea thế nào, Arsenal ra sao với những HLV mới của họ. Tuy nhiên, tôi muốn Man City giành chức vô địch, Liverpool đứng thứ 2, Man Utd thứ 3, và tôi sẽ chọn Tottenham Hotspurs cho vị trí còn lại ở top 4".

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ 43 tuổi này cũng không có vẻ gì là hối hận sau những lời chỉ trích nhắm vào đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Theo Paul Scholes, 3 bản hợp đồng Fred, Diogo Dalot và Lee Grant chỉ đủ cho "Quỷ đỏ" có một suất dự Champions League mùa sau.

Huyền thoại MU: 'Pogba nên dùng cái đầu nhiều hơn để chơi bóng' Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân về phong độ thiếu ổn định của Paul Pogba tại Man Utd, đồng thời cho rằng tiền vệ người Pháp cần cải thiện tư duy chơi bóng.

Paul Scholes: 'MU thua xa Man City và Liverpool'

Tiền vệ huyền thoại Man United, Paul Scholes khẳng định CLB cũ của anh có chất lượng không bằng 2 kình địch Man City và Liverpool.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm