Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba vui vẻ luyện tập trong ‘tâm bão’

Paul Pogba dẹp bỏ những áp lực từ cuộc điều tra của FIFA để tập trung vào tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận tái đấu với Celta Vigo ở vòng bán kết Europa League.

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 1
Trước thềm trận tái đấu giữa Man Utd với Celta Vigo tại vòng bán kết Europa League, ngôi sao Paul Pogba nhận tin buồn khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mở cuộc điều tra về bản hợp đồng kỷ lục giữa anh với Man Utd hồi đầu mùa giải.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 2
Quyết định của FIFA được đưa ra sau khi truyền thông Anh dẫn lại nguồn tin từ cuốn sách sắp xuất bản Football Leaks: The Dirty Business of Football tiết lộ những dấu hiệu khó tin liên quan đến vụ chuyển nhượng “bom tấn” của tiền vệ người Pháp với Man Utd.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 3
Theo những điều tra ban đầu, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã vi phạm nghiêm trọng về quyền sở hữu bên thứ 3 trong bản hợp đồng đưa Pogba trở lại Old Trafford. Theo đó, "tay cò" người Italy đã đóng vai đại diện cho cả 3 bên MU, Pogba và Juventus trong bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 89,3 triệu bảng này. Nhờ vậy mà ông ta đã đút túi số tiền lên tới 41,4 triệu bảng.

 

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 4
Ngoài cuộc điều tra của FIFA, Pogba còn bị truyền thông làm lộ mức lương 165.588 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã dẹp bỏ những áp lực 

 

để tập trung vào tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận tái đấu với Celta Vigo.

 

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 5
HLV Mourinho có những trao đổi với Mkhitaryan trong buổi tập chiều ngày 10/5.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 6
Gạt bỏ thất bại 0-2 trước Arsenal hồi cuối tuần qua, các cầu thủ Man Utd tập luyện với tinh thần thoải mái.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 7
Các cầu thủ MU tập trung trong từng bài tập. Pogba, Valencia, Eric Bailly và Fellaini là những cầu thủ được nghỉ trọn vẹn trong chuyến làm khách của MU tới sân Arsenal cuối tuần qua.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 8
Marouane Fellaini được ra sân trong đội hình chính của Man Utd trong chuyến hành quân đến sân của Celta Vigo. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ không được đánh giá cao. Anh nhạt nhòa ở cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự.

 

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 9
Carrick và Rooney đều góp mặt trong đội hình chính trong trận thua Arsenal tại vòng 36 Premier League.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 10
Ở tuổi 31, đôi trưởng của Man Utd cho thấy anh không còn đủ sức để ra sân ở những trận cầu đỉnh cao. Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, "Gã Shrek" có màn thi đấu tệ hại và góp phần không nhỏ trong thất bại của "Quỷ đỏ" trên sân Emirates. 

 

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 11
Mới trở lại sau phẫu thuật chấn thương háng, Juan Mata cũng có màn trình diễn không tốt trong chuyến làm khách của MU trên sân Emirates. Tuy nhiên ở trận tiếp đón Celta Vigo, tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng vẫn được góp mặt trong đội hình chính.
Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 12
Các cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe, Scott McTominay, Matty Willock, Matthew Olosunde và Joel Pereira hăng say tập luyện.

 

Paul Pogba vui ve luyen tap trong ‘tam bao’ anh 13
Man Utd có được lợi thế khá lớn trong cuộc tiếp đón Celta Vigo khi giành được chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm