Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba đi từ thiện vài giờ sau khi HLV Mourinho bị sa thải

Paul Pogba cùng dàn sao MU có chuyến ghé thăm các em nhỏ ở một bệnh viện tại Manchester ngay sau khi thông báo sa thải HLV Jose Mourinho được phát đi trên trang chủ CLB.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 1

Không lâu sau khi thông báo HLV Jose Mourinho bị sa thải, dàn sao MU vẫn triển khai kế hoạch đến thăm các em nhỏ ở bệnh viện nhi thành phố Manchester. Chương trình được tổ chức thường niên bởi quỹ nhi đồng Manchester.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 2

Paul Pogba có mặt cùng đồng đội để tham gia chuyến từ thiện. Tiền vệ người Pháp tỏ ra khá thoải mái.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 3

Ngay sau khi thông tin HLV Mourinho bị sa thải tràn ngập trên phương tiện truyền thông, Paul Pogba đã đăng lên trang cá nhân một bức ảnh với nụ cười đầy ẩn ý. Có thể chỉ là một tai nạn, nhưng tấm hình bị xóa này vẫn khiến CĐV nghi ngờ về mối quan hệ không tốt giữa nhà vô địch World Cup 2018 và ông thầy người Bồ Đào Nha.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 4

Nemanja Matic - trò cưng của Jose Mourinho cũng tham gia chuyến từ thiện cùng đồng đội. Anh được "Người đặc biệt" đưa về sân Old Trafford hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Với đẳng cấp của một cầu thủ từng vô địch Premier League, tiền vệ người Serbia không mất nhiều thời gian để có vị trí vững chắc trong đội hình MU.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 5

Không còn sự che chở của Jose Mourinho, Marouane Fellaini đứng trước tương lai bấp bênh tại sân Old Trafford. Trước đó, tiền vệ người Bỉ luôn nằm trong danh sách thanh lý của MU mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 6

Trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Valencia, Andreas Pereira không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Mourinho.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 7

David de Gea vẫn chưa quyết định có gia hạn với Manchester United hay không. Các chuyên gia cho rằng việc ban lãnh đạo sa thải HLV Mourinho là động thái nhằm giữ chân các trụ cột gồm David de gea, Paul Pogba và Anthony Martial.

Pogba di tu thien sau khi Mourinho bi sa thai anh 8

Hôm 18/12, HLV Jose Mourinho đã dọn dẹp đồ đạc tại khách sạn Lowry, qua đó chính thức chấm dứt hành trình hơn 2 năm gắn bó cùng Man Utd. Truyền thông Anh đưa tin nhà cầm quân sinh năm 1963 sẽ nhận số tiền đền bù lên đến 24 triệu bảng từ ban ;ãnh đạo Man Utd sau "cuộc hôn nhân đổ bể" này.

Mourinho nói lời tạm biệt nước Anh Khi đang chuẩn bị rời đi từ khách sạn The Lowry (Manchester, Anh), "Người đặc biệt" đã nói lời tạm biệt với cánh báo chí cũng như toàn thể nước Anh sau khi bị BLĐ MU sa thải.

Trang chủ Man Utd gỡ thông báo danh tính HLV mới

Trang chủ của Man Utd cho biết Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành người dẫn dắt "Quỷ đỏ" thời gian tới. Tuy nhiên, đoạn thông báo nhanh chóng bị gỡ khỏi website ngay sau đó.


Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm