Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Ince: 'Rooney sẽ giống Ibrahimovic nếu trở về Everton'

Cựu cầu thủ Paul Ince của Man Utd lên tiếng khuyên Rooney trở về Everton trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn trên Daily Mail, cựu danh thủ Paul Ince cho biết: “Nếu Rooney quyết định trở về Everton, cậu ấy sẽ giống như Zlatan ở Manchester United vào lúc này. Các cầu thủ trẻ sẽ tìm đến Rooney và các fan Everton sẽ chào đón cậu ấy trở về nhà".

“Everton là bến đỗ hoàn hảo cho Rooney, cậu ấy có thể cứu vãn sự nghiệp nếu được làm việc cùng HLV Ronald Koeman. Trở lại Everton cũng có nghĩa cậu ấy sẽ được là chính mình một lần nữa”, Paul Ince nói thêm.

Hiện Rooney không còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Mourinho. Mùa giải này, tiền đạo người Anh mới có 8 trận ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd tại Premier League và mới ghi 2 bàn thắng. Đội trưởng “Quỷ đỏ” được dự đoán sẽ chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Paul Ince: “Rooney se giong Ibrahimovic neu tro ve Everton” anh 1
Cựu cầu thủ Paul Ince của Man Utd lên tiếng khuyên Rooney trở về Everton trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, các đội bóng ở Trung Quốc đã lên kế hoạch đưa Rooney đến Chinese Super League, tuy nhiên đội trưởng của Man Utd từ chối những lời đề nghị hấp dẫn. Do đó, giới truyền thông Anh tin rằng nếu chia tay Old Trafford, “Gã Shrek" sẽ trở lại khoác áo CLB cũ Everton.

Về phía đội chủ sân Goodison Park, Giám đốc bóng đá Steve Walsh cùng HLV Ronald Koeman đã nhiều lần công khai muốn đưa Rooney trở về “mái nhà xưa”. Tại đây,  “Gã Shrek" luôn nhận được sự chào đón từ các cổ động viên Everton.

Trong phát biểu mới đây trên Sky Sports News, ông Steve Walsh cho biết: “Wayne Rooney là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh và sẽ thật sai lầm nếu chúng tôi bỏ qua cơ hội chiêu mộ cậu ấy. Rooney đã bắt đầu sự nghiệp tại đây. Vì thế, chúng tôi sẽ đưa ra lời đề nghị nếu có cơ hội đem cậu ấy trở lại”.

Cựu cầu thủ của Man Utd - Paul Ince tin rằng Rooney sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kèm cặp các cầu thủ trẻ tại Everton giống như Ibrahimovic đang làm tại Man Utd. Trở về Goodison Park, chân sút sinh năm 1985 sẽ có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu và đó sẽ là điểm kết thúc hoàn hảo trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của anh.

10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm