Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Patrice Evra vẫn còn ấm ức khi phải rời Manchester United

Hậu vệ người Pháp khẳng định mình bắt buộc phải chia tay M.U vì những người quản lý giải Ngoại hạng đã tự ý thay đổi những điều khoản trong hợp đồng của anh.

Patrice Evra từng cân nhắc sẽ kết thúc sự nghiệp đỉnh cao tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi lại quyết định đầu quân cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 bởi lý do không thống nhất được hợp đồng với những nhà quản lý giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên RMC, cựu cầu thủ M.U không hề hối tiếc khi chọn Serie A là điểm dừng chân tiếp theo. Dù vậy, tuyển thủ Pháp khẳng định anh phải ra đi khi tình yêu với “Quỷ đỏ” thành Manchester vẫn còn cháy bỏng.

“Đến tận bây giờ tôi mới có thể giải thích một cách cởi mở lựa chọn của mình. Khi tôi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với M.U, tôi nhận thấy một số thỏa thuận trong đó đã bị ban tổ chức giải thay đổi. Họ đã tự ý đặt ra những điều khoản gây ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi đành phải ra đi”.

“Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định chia tay, vì Old Trafford luôn là ngôi nhà thứ 2 của tôi”, hậu vệ 34 tuổi nhấn mạnh.

Ở độ tuổi 34
Ở độ tuổi 34, Evra vẫn cho thấy đẳng cấp của một hậu vệ hàng đầu. Ảnh: Express. 

Dù đã ngoài 30, Patrice Evra vẫn tỏ ra vô cùng nhanh nhẹn và sung mãn. Anh cùng “Lão phu nhân” giành Scudetto và vào đến trận chung kết Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Serie A. Hiện tại, cựu sao M.U vẫn là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của nhà ĐKVĐ Italia.

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp cảm thấy hạnh phúc vì đã có quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Ngoài ra, Evra tuyên bố anh sẽ gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao ít nhất thêm 3 đến 4 năm nữa.

“Tôi đang cảm thấy vô cùng sung sức. Tôi vẫn còn những mục tiêu lớn lao cần hoàn thành. Đó chính là giành chức vô địch Serie A và Euro 2016, khi chúng tôi có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà”.

Rio Ferdinand từng ngán ngẩm với quyết định của Sir Alex

Cựu trung vệ người Anh thừa nhận từng bị tổn thương bởi quyết định của Sir Alex Ferguson khi còn khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm