Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pastore: ‘Tôi đã mất 2 người bạn nhưng vẫn trở lại Paris'

Tuyển thủ Argentina khẳng định sẽ trở lại nước Pháp trong tuần này bất chấp hiểm họa khủng bố khiến nhiều đồng đội trong màu áo PSG lo sợ.

Vụ thảm sát ngày 13/11 khiến cả nước Pháp cũng như thế giới bàng hoàng. Dù không có mặt tại Paris trong ngày thứ sáu đen tối đó, Javier Pastore vẫn không tránh khỏi cảm giác rùng mình, lo lắng.

“Tôi đã mất hai người bạn trong vụ khủng bố. Họ là chủ một nhà hàng cách chỗ tôi ở 3 căn nhà. Họ không may có mặt trong buổi hòa nhạc tại Bataclan”, tiền vệ 26 tuổi chia sẻ với phóng viên tạp chí Teleocho (Argentina).

Do chấn thương bắp chân, Pastore không thể cùng đội tuyển Argentina tham dự cuộc so tài với Brazil tại vòng loại World Cup 2018. Trong lúc theo dõi trận siêu kinh điển Nam Mỹ, ngôi sao khoác áo PSG hay tin thủ đô Paris bị tấn công.

Javier Pastore khẳng định sẽ trở lại Paris bất chấp hiểm họa khủng bố. Ảnh: Zimbio.

Bất chấp cảm giác bất an, Pastore khẳng định vẫn sẽ trở lại Pháp để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 14 Ligue 1 với Lorient diễn ra cuối tuần này. “Tôi phải trở lại. Tôi làm việc ở đó và cần có trách nhiệm với đội bóng”.

Trái ngược với quyết tâm của ngôi sao người Argentina, hai đồng đội David Luiz và Edinson Cavani đang thực sự hoang mang. Luiz lúc này đã có mặt tại Paris vì bị treo giò ở trận đấu với Peru (17/11). Tuy nhiên, trung vệ người Brazil thừa nhận rất lo lắng và không loại trừ khả năng chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi Cavani cũng khẳng định, anh lúc này không còn tâm trí quay lại nước Pháp.

David Luiz không dám trở lại Paris sau khủng bố

Trung vệ thuộc biên chế PSG thừa nhận chưa đủ dũng cảm để trở về Pháp hội quân cùng đồng đội sau khi chứng kiến vụ khủng bố đẫm máu ở thủ đô Paris.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm