Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shin Hye tươi trẻ sau khi sinh

Nữ diễn viên "Người thừa kế" thay đổi kiểu tóc, xuất hiện với nụ cười rạng rỡ sau nửa năm dừng mọi hoạt động giải trí.

Ngày 14/10, Nate đưa tin Park Shin Hye cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân dù không tiết lộ cụ thể thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện. Nữ diễn viên cười rạng rỡ, kiểu tóc mới khiến cô thêm phần tươi trẻ.

Park Shin Hye chia sẻ dòng chú thích: "Tóc dài ra rồi. Phải chăm chỉ làm việc thôi". Đây được cho là động thái hoạt động trở lại của ngôi sao Hàn Quốc sau thời gian nghỉ sinh con. Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực, khen ngoại hình của Park Shin Hye.

Park Shin Hye tuoi tre anh 1

Sau 6 tháng sinh con, Park Shin Hye quay trở lại với diện mạo tươi trẻ.

Park Shin Hye thông báo mang thai con đầu lòng vào tháng 11/2021. Khi đó, nữ diễn viên nhắn gửi tới người hâm mộ: “Tôi muốn cẩn thận khi chia sẻ thông tin này vì mọi thứ còn quá sớm. Tuy nhiên, một sinh linh quý giá đã đến bên tôi trong quá trình chuẩn bị hôn lễ”. Cô sinh con trai sau 4 tháng tổ chức lễ cưới với nam diễn viên Choi Tae Joon.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon thừa nhận quan hệ tình cảm vào năm 2018, gắn bó lâu dài trước khi chính thức về chung một nhà.

Park Shin Hye tuoi tre anh 2

Park Shin Hye và Choi Tae Joon trong ngày cưới. Ảnh: Nate.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đường (2003), Cô nàng đẹp trai (2009), Người thừa kế (2013), Pinocchio (2015), Chuyện tình bác sĩ (2016), Ký ức Alhambra (2019).

Diễn viên 'Tình dục là chuyện nhỏ' kết hôn ở tuổi 52

Nam diễn viên Choi Seong Guk vừa đăng bộ ảnh cưới và thông báo kết hôn với bạn gái kém anh 24 tuổi.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm