Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shin Hye từng vướng tin hẹn hò với mỹ nam nào?

Trước khi thừa nhận yêu Choi Tae Joon, Park Shin Hye từng vướng phải tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nổi tiếng: Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa, Lee Min Ho và Lee Jong Suk.

park shin hye ke ve ban trai kem tuoi anh 1

Ngày 22/6, tin tức về Park Shin Hye và Choi Tae Joon chiếm lĩnh nhiều vị trí trong top 10 bài báo giải trí được đọc nhiều nhất trên Naver. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai nói về chuyện tình cảm với bạn trai. Vì vậy, thông tin đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả Hàn Quốc.

park shin hye ke ve ban trai kem tuoi anh 6

Hẹn hò đã 3 năm nhưng Park Shin Hye chưa từng trực tiếp nhắc đến bạn trai. Hai diễn viên đều là người kín tiếng, hạn chế nhắc đến đời tư trước truyền thông. Lần duy nhất khán giả bắt gặp Park Shin Hye hẹn hò với Choi Tae Joon là khi cặp tình nhân cùng nhau tới xem đêm nhạc của IU hồi cuối năm 2019. Đi cùng hai người còn có cựu thành viên T-Ara Ji Yeon.

park shin hye ke ve ban trai kem tuoi anh 13
Tin đồn dai dẳng nhất thuộc về bạn diễn thân thiết trong Pinocchio - Lee Jong Suk. Hai người nhiều lần vướng phải tin đồn tình cảm nhưng liên tục phủ nhận. Sau đó, trang Dispatch đã công khai bằng chứng hẹn hò của cặp sao và cho biết hai người bắt đầu yêu từ tháng 1/2015.

Phim xác sống có Park Shin Hye và Yoo Ah In ra mắt tháng 6

Mới đây, poster bộ phim xác sống có sự tham gia của Park Shin Hye và Yoo Ah In đã được công bố kèm tên gọi chính thức và lịch phát hành vào hè này.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm