Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hiện tại của 3 mỹ nhân vướng tin hẹn hò Lee Min Ho

Suzy nhận thù lao cao dù diễn xuất đơ cứng, Park Shin Hye thành công trong sự nghiệp, Park Min Young ngày càng đẹp ở tuổi 34.

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 1
Chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2015, chuyện tình giữa 2 ngôi sao hạng A đình đám xứ Hàn Lee Min Ho - Suzy từng trở thành chủ đề được khán giả đặc biệt chú ý. Thời điểm đó, báo chí Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên là người chủ động theo đuổi đàn em, bởi vậy, anh xác định đây là mối tình nghiêm túc và lâu dài. Đặc biệt, khi truyền thông liên tục đưa tin cả 2 chia tay thì ngay sau đó công ty lên tiếng phủ nhận, công chúng càng có thêm niềm tin vào tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, hẹn hò nhưng thường che kín mặt và từ chối trả lời các thông tin cá nhân.

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 2

Tới năm 2018, sau 6 tháng Lee Min Ho nhập ngũ, cặp đôi xác nhận chia tay. Người hâm mộ cả hai bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp mỹ nam, mỹ nữ của làng giải trí không thể tiếp tục chung đường. Sau mối tình tan vỡ, Suzy được nhận xét có sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Năm 2017, nhóm nhạc Miss A của Suzy chính thức tan giã. Trong khi các thành viên khác tìm hướng thay đổi thì Suzy đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz Hàn. Cô là diễn viên tay ngang nhưng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cửu gia thư, Âm thanh của hoa, Yêu không kiểm soát, Lãng khách... Tuy vậy, hầu hết đều nhận xét Suzy diễn xuất không tiến bộ, đơ cứng hay "bình hoa di động".

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 5

Ở tuổi 26, Suzy được coi là nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, giàu có và có đời sống "sạch". Mức độ phủ sóng của cô với vai trò nghệ sĩ là điều ít người có thể phủ nhận. Gần đây, khán giả lại xôn xao trước thông tin Suzy đang sinh sống trong căn biệt thự triệu USD. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1994 vượt qua nhiều đàn chị để đứng top trong bảng xếp hạng sao nữ sở hữu cơ ngơi đắt đỏ nhất Hàn Quốc.


my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 6
Năm 2011, City Hunter trở thành bộ phim có lượng rating áp đảo tại xứ kim chi. Không chỉ có nội dung mới mẻ ở thời điểm đó, dàn diễn viên chính cũng là những gương mặt đình đám của làng giải trí. Không đơn thuần chỉ là bạn diễn, Lee Min Ho và Park Min Young có mối quan hệ trên mức bạn bè sau khi bộ phim đóng máy. Ngoài những khoảnh khắc tình cảm ở phim trường, cặp đôi còn tranh thủ hẹn hò, dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Sau 1 tháng hẹn hò bí mật, chuyện tình của cặp đôi được tờ Dispatch đưa ra ánh sáng. Khi đó, hình ảnh cả hai ăn mặc giản dị cùng nhau bước vào quán café khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi chia tay vì lịch trình bận rộn.
my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 9

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực truyền hình, Park Min Young còn là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, mang lại cho cô thu nhập khủng. Không giấu giếm việc phẫu thuật thẩm mỹ, hành động này của "thư ký Kim" được khán giả yêu mến và khẳng định cô là biểu tượng cho việc "lột xác" nhờ dao kéo ở xứ Hàn. Ở tuổi 34, Park Min Young được nhận xét ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm.

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 10

Mới đây, Park Min Young trở lại nghề diễn trong bộ phim truyền hình I’ll go to you when the weather is nice, đóng cùng mỹ nam Seo Kang Joon. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân vào vai cô gái thôn quê có nội tâm phức tạp. Tuy nhiên, lần trở lại này của Park Min Young không để lại quá nhiều dấu ấn.


my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 11

Đóng cặp trong Những người thừa kế năm 2013, Park Shin Hye và Lee Min Ho dính tin đồn hẹn hò sau đó. Cụ thể, cả hai thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trước truyền thông. Những ánh mắt, cử chỉ tình cảm của họ khiến khán giả tin rằng cặp đôi có mối quan hệ trên mức bạn bè. Dù Park Shin Hye, Lee Min Ho chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này càng trở nên có căn cứ khi 1/2014 Lee Min Ho xác nhận anh đã hẹn hò nhưng nhanh chóng chia tay một cô gái vào 1 năm trước đó, tức 2013.

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 12

Hoạt động nghệ thuật từ năm 11 tuổi, Park Shin Hye được coi như "viên ngọc sáng" của làng giải trí xứ Hàn. Với mỗi vai diễn, cô đều thể hiện được khả năng, nhiệt huyết với nghề. Khi vào vai Jung Hee Joo trong Hồi ức Alhambra năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1990 phải học cách nói tiếng Tây Ban Nha, đọc nhiều sách hướng dẫn du lịch và học cách chơi bài guitar cổ điển Hồi ức Alhambra của nhạc sĩ nổi tiếng Francisco Tárrega. Cô dành toàn bộ thời gian trong suốt 7 tháng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhiều năm qua, Park Shin Hye vẫn luôn là cái tên được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất.

my nhan hen ho voi Lee Min Ho anh 13

Ngoài ra, trong gần 10 năm qua, Park Shin Hye là nghệ sĩ hoạt động cộng đồng nổi bật ở Hàn Quốc. Cô thành lập thư viện Shinhye’s Centre ở Ghana, Philippines từ năm 2009 và là đại sứ thứ 36 cho Hungry International’s Philanthropy Club của Hàn – nơi những người đại diện phải quyên góp ít nhất 85.000 USD. Tháng 12/2018, cô tặng 20 chiếc máy giặt để giặt quần áo chống cháy trị giá 50 triệu won. Nữ diễn viên muốn giúp đỡ những người lính quả cảm đã bất chấp nguy hiểm tính mạng để cứu mọi người. Những chiếc máy giặt này được đặt ở các trạm cứu hỏa tại Seoul và quê nhà Gwangju của cô trong năm 2019.

Tình trường hẹn hò toàn sao nam nổi tiếng của Song Hye Kyo

Trong hơn 20 năm, Song Hye Kyo từng dính tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn, đều là những gương mặt nổi tiếng Hàn Quốc.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm