Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shi Hoo có đưa nạn nhân tố cưỡng dâm về nhà

Khẳng định mình vô tội nhưng những tình tiết mới đang rất bất lợi cho ngôi sao của "Cheongdam-dong Alice".

Park Shi Hoo có đưa nạn nhân tố cưỡng dâm về nhà

Khẳng định mình vô tội nhưng những tình tiết mới đang rất bất lợi cho ngôi sao của "Cheongdam-dong Alice".

Park Shi Hoo.

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, làng giải trí xứ kim chi đã phải bất ngờ với lời tố cáo Park Shi Hoo cưỡng dâm của một nữ diễn viên 22 tuổi - tạm gọi là "A".

Park Shi Hoo và A quen nhau qua một người bạn chung - người được truyền thông Hàn gọi là "K". Tối 14/2, 3 người đi uống rượu cùng nhau. Sáng hôm sau, A khẳng định mình đã bị cưỡng hiếp trong tình trạng không tỉnh táo.

Theo cuốn băng ghi hình ở quán bar nơi Park Shi Hoo, A và K uống rượu thì khi ra về, A vẫn còn rất tỉnh táo, có thể bước xuống cầu thang mà không cần bất kỳ trợ giúp nào.

Hôm qua, 20/2, cảnh sát tiếp tục phát hiện ra Park Shi Hoo thực sự có đưa A về nhà. Tuy nhiên, theo băng ghi hình ở tòa nhà nơi nam diễn viên này ở, Park Shi Hoo vào nhà một mình, còn A gục trên vai K và được người đàn ông này cõng.

K cho biết, buổi sáng hôm sau, anh và A còn nhắn tin hỏi thăm nhau.

"Nếu có chuyện cưỡng dâm ở đây, cô ấy đã không nhắn tin với tâm trạng vui vẻ. Tôi không biết tại sao cô ấy lại đưa ra lời buộc tội như vậy. Cô ấy đã bất ngờ thay đổi. Có rất nhiều tin đồn vào lúc này và chúng không công bằng. Tôi thành thật xin lỗi Park Shi Hoo" - K phát biểu.

Ngày xảy ra sự việc cũng là ngày đầu tiên 3 người này gặp nhau.

Ngày 20/2, có một số nguồn tin khẳng định Park Shi Hoo đã tới gặp A và hỏi lý do tại sao anh lại bị tố cáo. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Cheongdam-dong Alice đã phủ nhận không hề có chuyện này.

10 giờ sáng ngày 24/2, cảnh sát sẽ có buổi thẩm vấn đầu tiên với Park Shi Hoo.

Ông chủ quán bar nơi Park Shi Hoo uống rượu cho biết thêm: "Tôi nghĩ anh ấy đến đây khá thường xuyên. Tôi đã tận mắt trông thấy Shi Hoo 2 hay 3 lần. Trong đêm xảy ra sự việc, tôi không nhìn thấy anh ấy. Tôi chỉ biết chuyện này qua báo chí và đã hỏi nhân viên của mình. Chính tôi là người đã kiểm tra băng ghi hình. Hôm đó, Park Shi Hoo uống cùng 3 người khác. Họ ngồi trong một phòng riêng. Park Shi Hoo và K đến vào khoảng 22h30 đến 23h. A đến sau đó một lát. Park Shi Hoo là người thanh toán hóa đơn, vào lúc khoảng 1h30 sáng. 10 phút sau họ ra về".

Khi được hỏi về lượng rượu mà Park Shi Hoo, A và K đã uống, ông chủ quán bar trả lời: "3 người họ gọi 2 chai soju. Tôi không biết ai uống nhiều uống ít".

Nói về diện mạo của A, người đàn ông này cho biết: "Cô ấy trông bình thường, như bao người phụ nữ ở tuổi 20 khác. Cô ấy ăn mặc không sành điệu lắm. Hôm đó, cô ấy mặc một chiếc quần jeans bó. Họ ra về bằng xe riêng. Họ không gọi người lấy xe và cũng không bắt taxi".

Theo một số nguồn tin, K chính là nam diễn viên Kim Hee Jun. Sinh năm 1989, anh chàng này từng tham gia một số phim như Don't hesitate, War of the roses.

Park Shi Hoo.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm